Hé lộ dàn huấn luyện viên quyền lực cho show sống còn Produce 48 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ năm - 12 / 04 / 2018

Hé lộ dàn huấn luyện viên quyền lực cho show sống còn Produce 48

Trước khi khởi quay chính thức, show sống còn hot hit nhất Hàn Quốc đã hé lộ danh tính dàn huấn luyện viên quyền lực với toàn những tên tuổi 'khủng'.

 

Dù đến ngày 11/4 mới chính thức khởi quay nhưng trước đó, show sống còn hot hit của Mnet - Produce 48 - đã gây bão không ít lần từ việc hé lộ thông tin dàn thực tập sinh 'hót hòn họt' cho đến những vị huấn luyện viên quyền lực và có tầm ảnh hưởng nhất định đối với K-pop. 

Lee Hong Ki 

Lee Hong Ki

Vài ngày trước khi khởi quay chính thức, ê-kip Produce 48 đã tiết lộ rằng anh chàng trưởng nhóm tài năng của F.T.Island - Lee Hong Ki - sẽ là một trong những thành viên quyền lực của chương trình.

Hiện tại, vẫn chưa rõ vai trò cụ thể của anh chàng nhưng với tầm ảnh hưởng tại cả Nhật Bản và Hàn Quốc của mình, chắc chắn Hong Ki sẽ khiến chương trình trở nên thú vị và thu hút hơn rất nhiều. Thậm chí, nhiều fan Hàn và Nhật còn bình luận rằng, sự xuất hiện của anh chàng nhất định sẽ chẳng kém cạnh với Jang Geun Suk (Produce 101 mùa 1) và BoA (Produce 101 mùa 2) là bao!

Cheetah và Soyu 

Cheetah và Soyu

Sau Lee Hong Ki (F.T.Island), hai huấn luyện viên cho Produce 48 cũng được hé lộ là rapper nổi tiếng Cheetah và cựu thành viên Soyu (Sistar). Năng lực chuyên môn được khẳng định, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và nhận được không ít các lời khen về kỹ thuật giọng hát, Soyu và Cheetah được dự đoán là sẽ dẫn dắt các thí sinh, thực tập sinh thậm chí còn tốt hơn ở hai mùa Produce trước đó. 

Bên cạnh đó, Bae Yoon Jeong (huấn luyện viên nhảy ở mùa Produce 1), May J Lee (thành viên nhóm nhảy 1MILLION Dance Studio), Choi Young Joon cũng trở thành huấn luyện viên vũ đạo cho 96 thí sinh của Produce 48.

Hé lộ dàn huấn luyện viên quyền lực cho show sống còn Produce 48 2 

Produce 48 sẽ bắt đầu khởi quay chính thức vào ngày 11/4 với 96 thí sinh đến từ Nhật Bản và Hàn Quốc. Các thí sinh sẽ cùng nhau thi đấu và loại bỏ các đối thủ khác để trở thành những người chiến thắng và được ra mắt trong một nhóm nữ đặc biệt. Theo nhiều nguồn tin thì chương trình khả năng cao sẽ phát sóng vào khoảng tháng 6. 



Bạn nghĩ gì về việc Big Hit sát nhập Source Music?
  • Ủng hộ, hợp tác đôi bên cùng có lợi

    Ủng hộ, hợp tác đôi bên cùng có lợi

    0%
  • Không ủng hộ, Big Hit chỉ nên làm tốt việc của mình

    Không ủng hộ, Big Hit chỉ nên làm tốt việc của mình

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày