Nghệ sỹ SM đổ bộ thị trường hè Kpop với loạt 7 siêu hit - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ tư - 12 / 07 / 2017

Nghệ sỹ SM đổ bộ thị trường hè Kpop với loạt 7 siêu hit

Đây hứa hẹn sẽ là một mùa hè đầy sôi động với các fan của ông lớn Big 3 này.

Với người bình thường, mùa hè đích thực có thể là những ngày thảnh thơi nằm tắm nắng trên bãi biển, mạo hiểm với chuyến phượt dài hơi, hay đi trốn cái nóng của mùa hè bằng cách tìm tới cao nguyên mát mẻ. Nhưng mùa hè của fan Kpop sẽ chẳng còn là mùa hè nữa nếu thiếu đi những MV lung linh tràn ngập màu sắc, âm nhạc sôi động cùng dàn mĩ nam, mĩ nữ tươi tắn chào đón ngày ngập nắng. Và mùa hè năm nay, SM đã thỏa mãn toàn bộ những trái tim yêu nhạc Hàn với bữa tiệc âm nhạc vừa ngon mắt, vừa ngon miệng.

"Cherry Bomb" - NCT 127

Mở đầu cho mùa hè năm nay của SM là phát súng mang tên "Cherry Bomb" tới từ các chàng trai NCT 127. Dù cho KBS "cấm cửa" và bị đánh giá là không phù hợp với phần đông thị hiếu bởi chất nhạc khá lạ tai, thì "Cherry Bomb" vẫn ăn nên làm ra với lượng khán giả nhất định. Sẽ là khá khó để cảm được giai điệu của ca khúc từ ngay lần thưởng thức đầu tiên, nhưng có lẽ chỉ nghe lần thứ hai thôi, không ít người sẽ ngay lập tức lẩm nhẩm theo giai điệu "cherry bomb feel it yum".

"I'm Good" - Henry

Là một trong số những nghệ sỹ solo ra sản phẩm khá đều tay của SM, mùa hè này, thành viên của Super Junior M cũng chiếm ngay một chỗ trong list nhạc của fan với "I'm Good". Không quảng bá rầm rộ nhưng "I'm Good" lại là lựa chọn của nhiều người trong ngày hè sôi động bởi ngoài những hình ảnh khá "chất chơi" và nhiều màu sắc trong MV, thì phần giai điệu lôi cuốn, nhẹ nhàng song vẫn khiến người khác có thể nhún nhảy theo nhịp nhạc. Đồng thời, sự xuất hiện của chàng rapper Nafla cũng là điểm cộng đáng kể cho ca khúc này.

"Flame Of Love" - Taemin

Xuất hiện một cách thầm lặng trên Youtube Channel của SM, nhưng "Flame Of Love" của Taemin vẫn được khán giả đón nhận nồng nhiệt, đặc biệt là những người hâm mộ tại xứ sở phù tang. Ca khúc chủ đề nằm trong mini album tiếng Nhật thứ hai của chàng út nhà SHINee là một trong những liều thuốc gây nghiện bởi sự hòa quyện độc đáo giữa những nét đặc trưng nhất của âm nhạc Nhật Bản và pop đương đại. Cùng với đó, các Shawol còn cảm thấy đã mắt không chỉ bởi vũ đạo uyển chuyển của Taemin, mà còn nhờ kĩ xảo hết sức "vi diệu".

"Camo" - BoA

Vừa là "chị đại" của SM, cũng vừa là một trong những biểu tượng của thế hệ Kpop thứ hai, nên mỗi sản phẩm của BoA đều nhận được sự quan tâm, chú ý từ người hâm mộ. Và với "Camo", BoA đã không khiến fan phải thất vọng khi trình làng một sản phẩm chỉn chu cả về hình ảnh lẫn âm thanh. Vũ đạo bắt mắt, âm nhạc bắt tai cùng đoạn hook "ma thuật", "Camo" của BoA đã xuất sắc trói chân những người yêu nhạc như vậy đấy.

"Young & Free" - Xiumin x Mark

Nằm trong dự án Station 2 của SM, cặp đôi mới toanh Xiumin (EXO) và Mark (NCT) đã khiến người xem không thể nào ngưng tủm tỉm cười bởi giai điệu vui tươi, đáng yêu, giàu sức sống, vũ đạo đơn giản, hài hước cùng diễn xuất tinh nghịch của mình trong MV. Như đúng tựa đề "Young & Free", fan hâm mộ luôn cảm thấy thoải mái, tươi trẻ và được tiếp thêm năng lượng khi lắng nghe bài hát này.

"Red Flavor" - Red Velvet

Mùa hè này, những cô gái "Nhung Đỏ" của SM trở lại rất tươi tắn, đầy màu sắc và... ngon miệng theo đúng cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Nói về nghĩa đen, ngoài sức trẻ và vẻ ngoài vui tươi gắn liền với hình ảnh của Red Velvet thì trong MV "Red Flavor" xuất hiện rất nhiều các loại trái cây như cam, dứa, dưa hấu, kiwi,... Còn về nghĩa bóng, "Red Flavor" có nhịp nhanh, giai điệu vui vẻ, khiến mùa hè nóng nực trở nên tươi mát hơn.

"The War Ko Ko Bop" - EXO

Dù chỉ mới ra mắt teaser nhưng "The War Ko Ko Bop" đã trở thành một trong những đề tài bàn tán hot nhất hiện nay, mà một trong những lí do khiến EXO-L nói chung và fan yêu nhạc nói riêng háo hức là bởi từ khi debut, chưa bao giờ khán giả được thấy EXO trong concept mùa hè với nắng vàng, bãi cỏ xanh mướt cùng những bộ trang phục sặc sỡ theo phong cách Hawaii. Thậm chí, ngay cả logo của nhóm cũng được đổi thành những loại cây, hoa xanh mơn mởn mang ý nghĩa chiến thắng để phù hợp với "The War Ko Ko Bop" - "Cuộc chiến đã bắt đầu", càng làm khán giả thêm tò mò không biết EXO sẽ mang tới điều gì trong lần comeback này.

Ngoài những cái tên kể trên, khán giả còn đang rất mong ngóng sự trở lại của Super Junior vào cuối tháng 10 cũng như trông chờ dự án mới của các nghệ sỹ còn lại nhà SM như: SNSD, SHINee, f(x),...



Tai nạn nào của thần tượng khiến bạn muốn đội quần nhất?
  • SungJong (INFINITE)

    SungJong (INFINITE)

    0%
  • Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
  • Yunho (DBSK)

    Yunho (DBSK)

    0%
  • Chunji (TEEN TOP)

    Chunji (TEEN TOP)

    0%
  • Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày