Hệ quả khi "thành thật" với fan: Jungkook (BTS) và một thương hiệu nổi tiếng rơi vào tình cảnh không tưởng! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 22 / 01 / 2019

Hệ quả khi "thành thật" với fan: Jungkook (BTS) và một thương hiệu nổi tiếng rơi vào tình cảnh không tưởng!

Chắc hẳn anh chàng cũng không ngờ đến hậu quả này khi tiết lộ tên thương hiệu yêu thích với các ARMY đây mà.

Vào ngày 20/1 vừa qua, Jungkook (BTS) đã có một cuộc trò chuyện với fan trên fancafe chính thức của nhóm. Trong khi trả lời các fan, maknae vàng nhà BTS đã tiết lộ luôn thương hiệu nước xả vải yêu thích của mình chính là "Downy Adorable." 

 

Nội dung Jungkook viết trên fancafe:
"Về nước xả vải thì... Downy... Adorable gì đó mình cũng không nhớ rõ... Mình đang dùng loại đó đấy!"

 

Nước xả vải mà Jungkook yêu thích chính là "Downy Adorable"

Ngay lập tức, loại nước xả vải mà Jungkook đang sử dụng trở thành mục tiêu săn tìm số 1 của các ARMY. Thậm chí ngay cả cụm từ "Downy Adorable" cũng được trend lên trong top tìm kiếm thời gian thực. 

 

Cụm từ "Downy Adorable" chễm chệ ở vị trí No.1 tại top những từ khóa đang được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian thực tại Naver

Bên cạnh đó, việc các fan tìm mua ngay sản phẩm này cũng đã khiến nó ngay lập tức cháy hàng, dù là online hay là ở các cửa hàng bách hóa. Vụ việc này thật sự không tưởng, và ngày hôm sau ngay đến cả Jungkook cũng phải lên tiếng trên Twitter. Anh chàng đã viết tin nhắn gửi ARMY bằng giọng giả vờ hờn dỗi hết sức đáng yêu. 

 

Jungkook: "Các ARMY ơi... Vì mình dùng gần hết nước xả vải rồi nên phải mua cái mới nhưng mà... Nó đã cháy hàng cả rồi #SứcmạnhcủaARMY"

Chuyện này càng không thể đùa được khi ngay cả chính tập đoàn Downy ở Hàn Quốc cũng đã phải lên tiếng. Họ đưa ra thông báo xin lỗi rằng họ sẽ phải tạm ngưng nhận các đơn đặt hàng. Downy Hàn Quốc cho biết số lượng hàng trong kho vốn dùng để bán trong 2 tháng đã cháy hàng chỉ trong 1 ngày sau khi Jungkook đề cập rằng mình đang dùng thương hiệu này. Downy Hàn Quốc lấy làm tiếc vì đã không thể đáp ứng được nhu cầu quá lớn của người mua. 

 

Bài báo Hàn Quốc đưa tin về lời xin lỗi của chính tập đoàn Downy khi phải ngừng nhận đơn đặt hàng

Được biết, các sản phẩm "Downy Adorable" đã cháy hàng hoàn toàn trên hai trang mua sắm trực tuyến lớn nhất Hàn Quốc là Coupang và WeMakePrice. Chúng ta có thể đơn giản hiểu rằng: Vì lời nói của Jungkook mà toàn bộ sản phẩm này đã được bán sạch tại xứ Kim Chi!

 

 

Vì tính chất không tưởng của vụ việc mà nó còn được lên hẳn trên bản tin thời sự của Hàn Quốc!

Các ARMY cũng tỏ ra không quá ngạc nhiên khi họ cũng đã lường trước được việc này khi mỗi lần BTS đề cập mình đang dùng thương hiệu gì thì ngay lập tức nó sẽ tạo nên cơn sốt. Họ gọi Jungkook là "Downy King" (Ông hoàng Downy") và còn vui vẻ chế ảnh cho anh chàng trở thành đại sứ thương hiệu "bất đắc dĩ" của Downy.

 

Sự mặn mòi của các AMRY lại có dịp để thể hiện! 

Tóm tắt sự việc Jungkook, Downy và ARMY này như sau:
 
ARMY: Anh đang dùng loại nước xả gì vậy ạ?
Jungkook: À Downy Adorable ý!
ARMY: Điên cuồng mua, Downy cháy hàng
Jungkook: ...
 
Kết quả hình ảnh cho jungkook mma gif
 
Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop


Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày