Heechul (Super Junior) đã tìm ra đối tượng tiếp theo để "lăng-xê" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Nhà ảo

Thứ tư - 01 / 03 / 2017

Heechul (Super Junior) đã tìm ra đối tượng tiếp theo để "lăng-xê"

Nếu bạn là 1 fan Kpop lâu năm, hẳn bạn không còn lạ gì với sự mát tay của Heechul, khi mà cứ mỗi lần anh chàng tung hô cô gái nào là y như rằng cô gái ấy lên như diều gặp gió. Lần này, liệu cô gái được chọn có may mắn như các đàn chị?

Trong làng giải trí Hàn Quốc, mỗi khi nhắc đến cái tên Heechul (Super Junior), người ta không chỉ nhớ đến một nam thần tượng có bề ngoài đẹp hơn hoa, sở hữu tài ăn nói duyên dáng và có khiếu giải trí đáng nể, công chúng còn nhớ đến anh chàng như một "ông bầu" lăng xê người nổi tiếng cực kỳ mát tay.

Heechul được xem là một "ông bầu" Idol đặc biệt của KPOP

Heechul được xem là một "ông bầu" Idol đặc biệt của KPOP

Bởi lẽ cứ mỗi khi Heechul chú ý và bày tỏ sự yêu thích đến thần tượng nào thì chắc chắn cô gái ấy đã sắp đến ngày tỏa sáng rực rỡ. Đếm sơ sơ thì đã có những Idol như Sohee, Bora, Yerin, HaniMomo từng lọt vào tầm ngắm của anh chàng. Liền sau đó, các nhóm nhạc Wonder Girls, Sistar, GFriend, EXID, TWICE đều nổi tiếng với vận tốc... tên lửa.

Mọi chuyện bắt đầu từ duyên nợ với Sohee

Mọi chuyện bắt đầu từ duyên nợ với Sohee

... tới Bora

tới Bora

Heechul và Yerin

Yerin

Cả "Hói ca" Hani cũng không chạy thoát

cả "Hói ca" Hani cũng không chạy thoát

Heechul và Momo

rồi đến Momo

Và mới đây, nhiều cư dân mạng cho rằng Heechul đã phát hiện được một đối tượng mới, cô gái ấy chính là Luda - thành viên của nhóm nhạc 13 cô gái Cosmic Girl.

heechul

heechul

heechul

Chân dung nàng thơ mới nhất của Heechul - Luda

Được biết, Heechul và Luda gặp nhau lần đầu trong một tập phát sóng của Lipstick Prince. Dù chưa hề quen biết từ trước nhưng cả hai đã đem đến một sự tung hứng, kế hợp hoàn hảo trong chương trình.

Chính vì vậy, sau khi ghi hình, HeeChul đã đăng tải một bức ảnh của cặp đôi lên Instagram với chú thích: "Lipstick Prince, Luda, dễ thương ngay từ tên gọi của mình, đúng là một cô bé dễ thương, xinh xẻo như trái cây vậy".

Heechul bắt đầu sự nghiệp "lăng xê" Luda trên Instagram

Vốn dĩ Luda được chọn vào Lipstick Prince để thay thế cho vị trí của Sohye (cựu thành viên I.O.I), do đó nam thần tượng đã làm hết mọi cách để Luda có thể nhanh chóng hòa nhập với chương trình cũng như tạo điều kiện để cô nàng có thể quảng bá bản thân đến khán giả cả nước.

Hãy chờ xem, với sự lăng xê nhiệt tình này của thành viên Super Junior, Luda và Cosmic Girls có tạo được sức bật như các Idol trong danh sách của Heechul đã từng làm được không nhé!

Kim An (lược dịch)



Đâu chính là mỹ nam trong lòng bạn?
  • Min Hyun

    Min Hyun

    0%
  • Ong Seong Woo

    Ong Seong Woo

    0%
  • Chan Yeol (EXO)

    Chan Yeol (EXO)

    0%
  • Choi Min Ho (SHINee)

    Choi Min Ho (SHINee)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày