Heize tung teaser MV "We Don't Talk Together" do Suga (BTS) sản xuất: Giai điệu thu hút, hình ảnh vừa đẹp lại vừa creepy - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 05 / 07 / 2019

Heize tung teaser MV "We Don't Talk Together" do Suga (BTS) sản xuất: Giai điệu thu hút, hình ảnh vừa đẹp lại vừa creepy

Trước thềm comeback, nữ ca sĩ Heize đã làm tăng sự tò mò của công chúng khi công bố teaser MV ca khúc We Don't Talk Together.

0h (giờ Hàn Quốc) ngày 5/7, Heize đã đăng tải MV teaser của digital single mới We Don't Talk Together thông qua tài khoản SNS và YouTube chính thức.

MV teaser với thời lượng khoảng 30s lần này bắt đầu với phân cảnh Heize từ tốn bước đến nơi tỏa sáng duy nhất giữa một nghĩa trang u tối. Nơi nữ ca sĩ bước đến đó có một bộ xương người ngồi trên chiếc xe lăn - hình ảnh từng xuất hiện trong ảnh teaser đã được công bố gần đây. Dáng vẻ Heize tưới nước cho bộ xương đã mang đến bầu không khí vừa đẹp đẽ vừa bí ẩn.

 

헤이즈 (Heize) - We don't talk together (Prod. SUGA) (Teaser)

Công chúng đang ngày một tò mò hơn về danh tính không thể đoán được của bộ xương liên tục xuất hiện từ ảnh teaser đến MV teaser, đồng thời cũng dành nhiều sự kỳ vọng về câu chuyện được ẩn giấu trong MV lần này.

 



Single We Don't Talk Together của Heize là một ca khúc được sản xuất bởi thành viên Suga của BTS. Thông qua màn hợp tác đầu tiên cùng Suga, Heize sẽ mang đến cho người nghe một cảm giác mới lạ khác hẳn với phong cách âm nhạc trước đây của cô.



Kết quả hình ảnh cho suga heize

Single mới We Don't Talk Together của Heize sẽ được công bố vào 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 7/7 thông qua các trang nhạc trực tuyến và dự kiến cũng sẽ được phát hành dưới dạng physical album.



Bạn có nghĩ YG đã nói dối về tất cả những việc liên quan đến B.I (iKON)?
  • Chắc chắn YG đã nói dối

    Chắc chắn YG đã nói dối

    0%
  • YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày