Henry (Super Junior M) thua cách biệt 3 phiếu trong King of Masked Singer - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ hai - 12 / 06 / 2017

Henry (Super Junior M) thua cách biệt 3 phiếu trong King of Masked Singer

Dù bị lột mặt nạ nhưng khả năng ca hát của Henry thật đáng nể phải không?

henry Super junior M King of masked singer

Tập phát sóng ngày 11 tháng 6 vừa qua của King of Masked Singer vừa giới thiệu đến khán giả những giọng hát ấn vô cùng tượng. Đó cũng là trận chiến giữa 2 nhân vật bí hiểm là "Moonwalk to the Throne White Jackson" và "Heal the World with My Music Black Jackson". Bộ đôi này cùng gây ngạc nhiên cho khán giả khi thể hiện ca khúc "Billie Jean" của huyền thoại âm nhạc Michael Jackson.

Phần tranh tài của Jackson phiên bản trắng và đen

"White Jackson" đã thực hiện bước vũ đạo moonwalk của giọng ca đình đám thế giới trong khi đó "Black Jackson" mang đến một giọng hát không thể nào xuất sắc hơn. Dù cả 2 đều ấn tượng nhưng "Black Jackson" đã giành được chiến thắng với 51 phiếu bình chọn, "White Jackson" theo sát ngay sau với 48 phiếu.

Henry Super Junior M King of Masked Singer

Anh chàng "White Jackson" thua cuộc nên buộc phải lột mặt nạ và lộ diện trước khán giả truyền hình. Anh ấy trình diễn ca khúc thay lời tạm biệt "Because You're My Woman" của Lee Seung Gi và không ai khác, "White Jackson" chính là Henry của Super Junior-M.

Khi được hỏi lý do tại sao anh quyết định xuất hiện trong chương trình, Henry đã giải thích, "Bởi vì dạo gần đây, tôi đã tham gia nhiều chương trình truyền hình, có một số người không nghĩ rằng tôi nghiêm túc. Tôi hy vọng mọi người chú ý nhiều hơn vào khả năng âm nhạc của tôi ngay từ bây giờ. Tôi muốn giới thiệu thêm về khả năng của mình nhưng thật là xấu hổ vì tôi đã bị loại".

Giây phút Henry lột mặt nạ khiến khán giả trường quay đồng loạt vỗ tay vì bất ngờ

Anh ấy đã cười và tiếp tục chia sẻ thêm với khán giả rằng, "Tôi xấu hổ. Và đó là những gì mà tôi sẽ nói với mẹ. Nhưng bạn biết đấy, tôi chỉ cách có ba phiếu thôi nên tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn và làm tốt hơn trong lần tiếp theo. Lần tới, nếu tôi không thể ngồi trên ngai vàng thì tôi sẽ đặt một chiếc ghế gần đó và trở thành “King of the Floor”. Anh chàng khiến khán giả bật cười vì những lời dí dỏm như thế này.

Bạn thấy phần trình diễn của Henry như thế nào? Thật tiếc khi anh ấy bị loại sớm đúng không nhỉ?



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày