Hết cư dân mạng, giờ đây Kyla (PRISTIN) lại bị chính anh ruột nhục mạ và quấy rối tình dục với những lời lẽ kinh tởm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 02 / 01 / 2018

Hết cư dân mạng, giờ đây Kyla (PRISTIN) lại bị chính anh ruột nhục mạ và quấy rối tình dục với những lời lẽ kinh tởm

Không ai có thể ngờ rằng đây chính là cách mà một người anh có thể đối xử với em gái của mình.

Mới đây, một sự việc vừa bùng nổ đã gây xôn xao cộng đồng fan PRISTIN nói riêng và fan Kpop nói chung. Anh trai ruột của cô em út Kyla của PRISTIN - Luke Massie, mới đây đã lên Twitter để bày tỏ ý kiến ​​của mình về em gái cũng như những người còn lại trong gia đình. Theo Luke, anh ta đã bị đuổi ra khỏi nhà và gần như đã từ mặt cả gia đình, bao gồm cả em gái Kyla.

Kyla PRISTIN và anh trai

Kể từ những ngày đầu tiên Kyla debut cùng PRISTIN và chính thức trở thành nghệ sĩ của Pledis Entertainment, Luke đã rất nhiều lần lên tiếng cởi mở với cộng đồng fan Kpop về sự nghiệp của em gái mình. Ngay cả khi Kyla bị cư dân mạng chỉ trích vì vấn đề cân nặng và ngoại hình không phù hợp với tiêu chuẩn thần tượng, Luke cũng nhiều lần lên tiếng bảo vệ em gái. Khi đó, anh được người hâm mộ của Kyla rất yêu mến và ngưỡng mộ vì những lời nói thẳng thắn của mình. Tuy nhiên, có vẻ như mọi chuyện giờ đây đã khác!

Trong một loạt những cập nhật mới nhất trên trang cá nhân, Luke bất ngờ tung ra những hình ảnh được cho là đoạn đối thoại trên email giữa anh ta và Kyla. Theo chia sẻ của Luke, đoạn đối thoại này diễn ra vào ngày sinh nhật của Kyla - ngày 26 tháng 12. Trong email đầu tiên, Luke đã gửi lời chúc mừng Giáng sinh và sinh nhật cho Kyla.

Kyla PRISTIN và anh trai

Ảnh chụp màn hình đoạn email mà Luke đã gửi đến Kyla vào ngày sinh nhật của cô. Luke đăng nó lên Twitter nhưng lại xóa không lâu sau đó

Đoạn email thứ hai được Luke chia sẻ lại được cho là phản hồi từ Kyla. Luke cho rằng em gái đã trả lời lời nhắn của mình với một thái độ rất khó chịu và thậm chí là "hỗn xược". Tuy nhiên, một người bạn của Kyla đã tuyên bố rằng mình từng được xem đoạn phản hồi gốc, và đoạn email của Kyla đã bị Luke bịa đặt ra để làm tổn thương Kyla và gia đình của họ. Có vẻ như đoạn đối thoại này đã được cắt xén với mục đích làm cho nó trở nên không rõ ràng liệu đó có thực sự là phần trả lời của Kyla hay không.

Kyla PRISTIN và anh trai

Sau khi đăng ảnh chụp màn hình những đoạn email nói trên, Luke đã hứng chịu những phản ứng dữ dội từ người hâm mộ. Họ lo sợ rằng Kyla sẽ bị ghét bỏ vì hành động của anh trai. Tuy nhiên, cô bạn gái của Luke có tên là Shay - người cũng được cho là nguyên nhân khiến Luke chống đối cả gia đình và bỏ nhà ra đi, lại càng đổ thêm dầu vào lửa khi nói rằng Kyla "sẽ bị ghét bỏ bởi chính bản thân cô ta".

Kyla PRISTIN và anh trai

Một người hâm mộ đã có thể tiếp cận với Luke thông qua tin nhắn trực tiếp trên Twitter. Và tin nhắn mà Luke gửi đến cho fan này thậm chí còn khiến cả cộng đồng fan của Kyla tức giận cũng như cảm thấy kinh tởm hơn.

Kyla PRISTIN và anh trai

Luke Massie đã gửi tin nhắn trực tiếp trên Twitter cho một fan của Kyla và có lời lẽ quấy rối tình dục đáng ghê tởm về em gái ruột của mình: "Kyla có thể "thổi kèn" cho tao"

Ngay sau khi trao đổi tin nhắn với một số fan, Luke đã đăng tải một bài tweet công khai cuối cùng, và sau đó đổi tên tài khoản cá nhân của mình từ @bluerazorstorm (cái tên này cũng được anh ta sử dụng cho kênh YouTube riêng) sang @lukehmassie.

Kyla PRISTIN và anh trai

Sau khi liên tục bị lên án nặng nề vì những hành động của mình, Luke thậm chí còn cập nhật profile Twitter để phản ánh cảm xúc của bản thân. Anh ta viết trên profile rằng: "KHÔNG LIÊN QUAN GÌ ĐẾN KYLA MASSIE". Tài khoản này hiện đã được đặt ở chế độ "được bảo vệ", và tài khoản của cô bạn gái Shay cũng đặt ở chế độ tương tự.

Kyla PRISTIN và anh trai

Hiện nay, để vạch trần bộ mặt thật của Luke Massie, người hâm mộ khắp nơi đang lan truyền những bài viết làm sáng tỏ sự thật trên các trang mạng xã hội kèm theo hashtag #KylaProtectionSquad (đã được fan trend từ khi cô bị chỉ trích vì vấn đề cân nặng) để bảo vệ Kyla. Nhiều người tin rằng những lời lẽ bảo vệ ngọt ngào mà anh ta dành cho em gái trước đó chỉ là hành động "lấy lòng" và "dựa hơi" để đạt được mục đích của riêng mình mà thôi.

Bên cạnh đó, một số người còn lên tiếng yêu cầu Pledis Entertainment khởi kiện bởi xét cho cùng, đây vẫn là hành động quấy rối tình dục và xúc phạm, nhục mạ nhân phẩm nghệ sĩ của họ. Tuy nhiên đến lúc này, Pledis vẫn chưa có bất kỳ động thái nào liên quan đến vụ việc nói trên.



Bạn có nghĩ Suzy thật sự có vấn đề về kiến thức và khả năng ngoại giao hay không?
  • Không, mình nghĩ cánh nhà báo đã thêm thắt cho cô ấy

    Không, mình nghĩ cánh nhà báo đã thêm thắt cho cô ấy

    0%
  • Nhìn vào những bằng chứng này thì bạn đã thấy rồi, chắc chắn có vấn đề

    Nhìn vào những bằng chứng này thì bạn đã thấy rồi, chắc chắn có vấn đề

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày