Hết thành viên trong nhóm, nay Hani (EXID) đã chuyển hướng sang thả thính các cô nàng xinh đẹp khác - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 15 / 11 / 2017

Hết thành viên trong nhóm, nay Hani (EXID) đã chuyển hướng sang thả thính các cô nàng xinh đẹp khác

Luôn tâm lý và cư xử ga lăng với các cô nàng xinh đẹp khác, Hani luôn xứng danh 'soái ca' trong lòng fan.

Không chỉ nam giới mới yêu thích phụ nữ đẹp, ngay cả phải đẹp cũng có quyền rung động và lòng yêu thích trước những cô nàng xinh xắn, đáng yêu, Hani (EXID) chính là cô nàng như thế. Mới đây, fan hâm mộ của cô nàng đã tổng hợp lại những lần thần tượng mình "thả thính" các sao nữ của K-pop. Cùng xem cái tên nào đã được cô nàng "để ý" nhé.

Yuri (SNSD)

Khi được ôm cô nàng Yuri của SNSD, Hani tỏ ra vô cùng vui mừng, sung sướng. Hành động ăn mừng và hô "Yes" của Hani khiến khán giả không khỏi bật cười vì quá "mê gái".

Hani tỏ ra thích thú khi được gặp "Ngọc trai đen" đầy quyến rũ của SNSD.

Jung Hwa (EXID)

Khi thành viên trong nhóm tiến lên và nhảy, Hani tỏ ra vô cùng chăm chú vào cơ thể cô nàng. Thậm chí bị Hyerin "tố cáo" mình chỉ nhìn vào đường cong chữ S của Jung Hwa, Hói ca còn giơ ra ngón tay cái và nói rằng: "Hot body, hot body" khiến các thành viên khác bật cười.

Hani liên tục khen ngợi Jung Hwa vì thân hình chuẩn quyến rũ.

Arin (Oh My Girl)

Nữ hoàng sexy Hani còn nổi tiếng vì là fan cuồng của Arin đến từ nhóm nhạc nữ Oh My Girl. Thậm chí, cô nàng còn sở hữu một tấm thẻ nhỏ in hình Arin và luôn được cô kẹp trong nhật ký. Khi được nữ thần tượng ký cho mình, Hani đã nhảy cẫng lên vì vui sướng. Nữ thần tượng cho biết mình muốn được ăn tokbokki cùng Arin, cô bật mí rằng khi Arin cười có đôi mắt nửa vầng trăng khuyết rất đáng yêu, đôi má, kiểu tóc Puca vô cùng dễ thương.

Hani tỏ ra vô cùng thích thú khi được gặp Arin, đứng trước Arin, cô nàng lập tức trở thành fan girl chính hiệu. 

Kei  Lovelyz)

Khi Kei thực hiện những hành động đáng yêu, Hani liên tục hét lên vui sướng vì vẻ dễ thương của đàn em. Cô nàng còn nhận xét Kei tỏa ra mùi rất thơm của hoa và cả mùi của em bé (baby).

Binnie (Oh My Girl)

Hani đã có hành động cực ga lăng khi thay cô nàng Binnie (Oh My Girl) chịu phạt trong tập 263 trong chương trình "Weekly Idol". Khi thấy Binnie tỏ ra sợ hãi, dù biết sẽ bị đau nhưng Hani vẫn đứng ra chịu phạt giúp đàn em của mình.

Hani nhận làm kỵ sĩ bảo vệ Binnie trước Heechul.

Mina, Sana (Twice)

Fancam ghi lại hành động quan tâm chăm sóc đến hậu bối của Hani đã khiến cư dân mạng dậy sóng và nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người. Cụ thể là Hani đã đưa gối tựa của mình cho SanaMina vì lo lắng hai cô nàng sẽ bị hớ hênh vì diện váy khi ngồi.

Cư dân mạng ấm lòng trước hành động quan tâm hậu bối của Hani.

Sunmi

Trong đêm 4/11 diễn ra Dream Concert 2017, khi được các chàng trai nhường áo khoác vì thời tiết lạnh giá, Hani đã chia sẻ chiếc áo với Sunmi đứng bên cạnh mình. Một lần nữa hành động ga lăng của cô nàng lại trở thành tâm điểm của khán giả hâm mộ. Hành động quan tâm mọi người của nữ thần tượng càng chứng minh cho mọi người thấy nhân cách tốt bụng của cô nàng. Hani luôn ôm chặt lấy Sunmi và giữ chặt áo khoác để tránh bị gió lùa vào người.

Hani ga lăng chia sẻ áo khoác với Sunmi trong trời gió lạnh.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày