Hiệu suất lao động không tỷ lệ thuận với thu nhập, sốc khi Kang Daniel lại được trả lương thấp nhất nhóm! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Tiểu sử

Thứ tư - 15 / 11 / 2017

Hiệu suất lao động không tỷ lệ thuận với thu nhập, sốc khi Kang Daniel lại được trả lương thấp nhất nhóm!

Tỷ lệ phân chia thu nhập dường như đang không có sự công bằng giữa các thành viên.

Như đã đưa tin, gần đây, YMC Entertainment đã thanh toán đợt thù lao đầu tiên cho 11 thành viên Wanna One. Theo đó, công ty quản lý của mỗi thành viên sẽ nhận được 150 triệu KRW (khoảng 3 tỷ VNĐ). Tùy vào điều khoản hợp đồng của mỗi thành viên với công ty quản lý mà số thu nhập sẽ được chia ra thêm một lần nữa theo tỷ lệ đã thống nhất từ trước. Trên thực tế, có một khoản chênh lệch đáng kể giữa 11 anh chàng sau khi tiền lương về đến tay.

Wanna One

Trong số 11 thành viên của Wanna One, Kim Jae Hwan là trường hợp đặc biệt. Vì anh chàng không trực thuộc công ty quản lý nào, do đó Jae Hwan nhận toàn bộ 150 triệu KRW (khoảng 3 tỷ VNĐ) vào túi.

Hwang Min Hyun, Lai Guan Lin, Park Ji Hoon, Bae Jin Young, Ha Sung Woon Ong Sung Woo phải chia thù lao theo tỷ lệ 50:50 với công ty quản lý. Điều này có nghĩa là mỗi thành viên sẽ được nhận 75 triệu KRW (khoảng 1,5 tỷ VNĐ).

Số tiền giảm nhiều hơn cho các thành viên còn lại gồm Kang Daniel, Yoon Ji Sung, Lee Dae Hwi Park Woo Jin

Nghịch lý ở đây là MMO Entertainment và Brand New Music, mỗi công ty có tới 2 thành viên tham gia Wanna One nhưng họ cũng chỉ được YMC Entertainment trả 150 triệu KRW/công ty. Vậy, sau khi MMO và Brand New Music chia thù lao 50:50, mỗi công ty nhận được 75 triệu KRW (khoảng 1,5 tỷ VNĐ). Trong khi đó, Kang Daniel và Yoon Ji Sung nhận 75 triệu KRW (khoảng 1,5 tỷ VNĐ) từ MMO, Lee Dae Hwi và Park Woo Jin nhận 75 triệu KRW (khoảng 1,5 tỷ VNĐ) từ Brand New Music. Như vậy, 4 anh chàng này, mỗi người chỉ được nhận 37,5 triệu KRW (khoảng 750 triệu VNĐ).

Sau khi thông tin này được công bố, cư dân mạng Hàn Quốc hoàn toàn choáng váng với thu nhập thực nhận của các thành viên, đặc biệt là đối với Kang Daniel vì anh chàng là thành viên bận rộn nhất nhóm nhưng cũng là một trong số những thành viên được trả lương thấp nhất.

Kang Daniel

Bạn nghĩ gì về cách YMC, CJ E&M và các công ty quản lý thỏa thuận phân chia thu nhập cho 11 thành viên Wanna One?



#thần tượng #kpop #thu nhập #lương #bất công #phân chia #Kang Daniel #Wanna One #nghịch lý
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày