Highlight họp báo cho concert đầu tay với tư cách "tân binh" đặc biệt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 04 / 06 / 2017

Highlight họp báo cho concert đầu tay với tư cách "tân binh" đặc biệt

Trùng hợp là địa điểm này cũng là nơi mà BEAST tổ chức concert đầu tiên trong sự nghiệp trước đó.

Vào ngày 3 tháng 6, Highlight đã tổ chức một cuộc họp báo giới thiệu concert đầu tiên sau khi đổi tên nhóm - "Can You Feel It?". Highlight trải lòng về việc concert này có ý nghĩa như thế nào với họ.

concert đầu tiên của Highlight

Yoon Doo Joon bắt đầu chia sẻ trước, "Buổi concert đầu tiên của chúng tôi với cái tên Highlight là một khoảnh khắc đầy cảm xúc và ý nghĩa cho chúng tôi. Chúng tôi rất vui khi được biểu diễn ở cùng một địa điểm mà chúng tôi đã tổ chức concert đầu tiên khi còn là BEAST".

Yang Yoseob nói thêm, "Chúng tôi thích nói đùa với nhau rằng đây là concert đầu tiên của chúng tôi với tư cách là một nhóm tân binh, nhưng thật tuyệt vời khi xuất hiện ở cùng một địa điểm với concert đầu tiên của chúng tôi trước đây. Chúng tôi đã cố gắng chuẩn bị càng nhiều bài hát càng tốt để có thể có nhiều màn trình diễn của cả năm người trên sân khấu cùng một lúc, chứ không phải là các bài hát solo hay các màn trình diễn đơn lẻ, bởi vì chúng tôi muốn trở lại như ngày xưa. Chúng tôi rất vui khi thấy rất nhiều fan tham dự buổi họp báo hôm nay".

concert đầu tiên của Highlight

Các thành viên đã được hỏi liệu họ có cảm thấy bị áp lực phải làm tốt hơn như BEAST đã từng hay không?

Nhóm cho rằng họ đã không thay đổi nhiều so với khi còn là thành viên của BEAST. Son Dong Woon trải lòng, "Chúng tôi đã gắn bó với cái nôi của chúng tôi kể từ khi debut cùng BEAST và kể từ khi trở thành Highlight, chúng tôi đã tiếp tục hướng tới mục tiêu đó và không ngừng bước tiếp. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để Highlight có thể vượt qua cái bóng của BEAST".

Yoon Doo Joon cũng nói thêm, "Đúng là chúng tôi cảm thấy có chút áp lực khi được kỳ vọng phải làm tốt hơn BEAST, nhưng chúng tôi cũng biết rằng không thể tái tạo lại sự nổi tiếng của BEAST trong một khoảng thời gian ngắn. Chúng tôi sẽ tiếp tục tiến lên phía trước với công ty và cả người hâm mộ của chúng tôi".

concert đầu tiên của Highlight

Highlight sẽ tổ chức concert đầu tay - "Can You Feel It?" từ ngày 2 đến ngày 4 tháng 6 tại Seoul. Nhóm cũng đã lên kế hoạch cho một chuyến lưu diễn ở nước ngoài vào tháng 7, bắt đầu ở Hồng Kông vào ngày 29 tháng 7 và di chuyển sang Nhật Bản và Đài Loan ngay sau đó.



Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày