Hình ảnh 'rũ rượi' gần đây của Nam Taehyun khiến fan hâm mộ choáng vì không thể nhận ra - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 14 / 06 / 2018

Hình ảnh 'rũ rượi' gần đây của Nam Taehyun khiến fan hâm mộ choáng vì không thể nhận ra

Sau 2 năm kể từ ngày chính thức rời nhóm, Nam Taehyun đã có sự thay đổi đáng ngạc nhiên về ngoại hình, đến mức ngay cả fan ruột cũng cảm thấy chóng mặt.

Kể từ ngày rời khỏi YG Entertainment đến nay, Nam Taehyun dường như không còn xuất hiện nhiều trong các topic bàn tán của cư dân mạng. Nếu có, cũng chỉ là những lời bình phẩm tiêu cực. 

Nếu như trước đây, Nam Taehyun khiến fan ấn tượng bởi phong cách lịch lãm, thư sinh cùng giọng hát ngọt ngào thì giờ đây anh chàng đã thay đổi 360 độ. Nam Taehyun đã từ bỏ những bộ vest hay sơ mi trắng để trở nên gai góc và có phần dữ dội hơn. 

Nam Taehyun khi còn trong đội hình Winner

Gần đây, ban nhạc của anh chàng đã xuất hiện trên một sân khấu âm nhạc. Tại đây, cựu thành viên Winner đã gây sốc cho fan K-pop khi lên sân khấu với mái tóc đỏ rực dài rũ rượi. Đây là một trong những lần anh chàng khiến cư dân mạng bất ngờ về sự đổi khác của bản thân. 

Nam Taehyun gây sốc với mái tóc dài đỏ rực

Không chỉ có mái tóc, phong cách trình diễn của Taehyun cũng "dị" hơn rất nhiều, Bên cạnh những lời chê bai, vẫn có không ít ý kiến cho rằng Nam Taehyun đang làm rất tốt khi thành công rũ bỏ hình ảnh của một idol khuôn mẫu để theo đuổi phong cách mà bản thân ưa thích. Ngoài ra, có nhiều fan khẳng định mái tóc đỏ này chỉ là tóc giả để phục vụ cho màn trình diễn mà thôi.

Còn bạn, bạn nghĩ thế nào về hình ảnh hiện tại của Nam Taehyun?



THEO BẠN, ĐÂU LÀ NHÓM NHẠC NỮ NỔI BẬT NHẤT THẾ HỆ THỨ 3?
  • Twice

    Twice

    0%
  • G-Friend

    G-Friend

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày