Hình ảnh tập luyện của Junsu cho concert tại Nhật khiến fan phấn khích - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 15 / 03 / 2016

Hình ảnh tập luyện của Junsu cho concert tại Nhật khiến fan phấn khích

Đây là hai bức ảnh vô cùng "khan hiếm" về comcert của anh chàng tại Nhật.

Chiều tối ngày 14/3, C Jes Entertainment – công ty quản lý của Kim Junsu (JYJ) đã đăng tải 2 hình ảnh hậu trường tập luyện cho concert sắp tới của nam thần tượng tại Nhật Bản mang tên “2016 XIA The Best Ballad Spring Tour Concert vol.2 in Japan”. Được biết, concert sẽ được tổ chức tại Nagoya và Tokyo bắt đầu từ ngày 15/3.

“Dù chỉ là một hình ảnh Junsu đang ngồi tập hát nhưng người hâm mộ đã rất vui mừng mong chờ đến concert ngày mai” ­– C Jes Entertainment cho biết.

Có thể thấy trong bức ảnh được C Jes đăng tải, Kim Junsu đang tập hát cùng một dàn nhạc. Nhiều fan đoán rằng, đây có lẽ là một tiết mục đặc biệt của “chàng cá heo mông vịt” dành tặng cho fan như trong các concert trước đây.

“Do yêu cầu của người hâm mộ nên chúng tôi và Junsu đã quyết định tổ chức thêm một đêm diễn tại Tokyo vào ngày 31/3” – đại diện C Jes tiết lộ - “Trong đêm diễn này, Junsu sẽ cống hiến cho khán giả những sân khấu ấn tượng và đa dạng từ các bài hát trong vở nhạc kịch “Death Note” đến các bài hát nhạc phim, các bản ballad, các ca khúc đã giúp Junsu nổi tiếng…”.

Hiện JYJ đang có tới hai thành viên trong thời gian quân ngũ nên Junsu đã thực hiện nhiều hoạt động solo. Mới đây, nam thần tượng cũng đã công khai hẹn hò cùng “thánh nữ fancam” Hani (EXID).

Junsu và Hani

Nguồn: Soompi



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày