Hóa ra đã từ lâu, SM Entertainment vẫn luôn tổ chức một 'Produce 101' của riêng mình! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 28 / 01 / 2018

Hóa ra đã từ lâu, SM Entertainment vẫn luôn tổ chức một 'Produce 101' của riêng mình!

Nhiều người tin rằng đây cũng chính là lý do khiến SM không bao giờ gửi thực tập sinh đến tham dự 'Produce 101' trong 2 mùa vừa qua.

Chúng ta đều biết rằng, khi mà cả làng giải trí Hàn Quốc phát sốt vì show sống còn, SM Entertainment chính là công ty duy nhất đứng ngoài cuộc chơi này. Họ không gửi thực tập sinh đến các chương trình nổi tiếng như "Produce 101" hay "The Unit", cũng không tự làm show sống còn cho "gà nhà" như JYP Entertainment với "SIXTEEN" hay YG Entertainment với "WIN: Who's Next". 

lý do SM không gửi trainee đến các show sống còn

Đã có rất nhiều ý kiến từ khán giả lẫn chuyên gia về lý do khiến SM đứng ngoài xu hướng show sống còn của Kpop! Phần đông ý kiến đều cho rằng, bản thân chuỗi ngày thực tập sinh tại SM đã là một cuộc chiến sống còn thật sự, chính vì thế công ty này không có lý do gì để gửi "gà nhà" đến những chương trình như thế khi mà bản thân công ty lẫn trainee đều không thu về bất kỳ lợi ích nào. Và mới đây, lời chia sẻ từ chính một nghệ sĩ của công ty đã hé mở thêm về nguyên nhân khiến SM thờ ơ với các cuộc thi kiểu này. Hóa ra, từ trước khi show sống còn "xâm chiếm" cả Kpop, SM đã có một "Produce 101" của riêng mình!

Trong một tập mới đây của "Idol Producer" - chương trình được xem là phiên bản Trung Quốc của "Produce 101", Lay đã được hỏi về cách thức SM tuyển chọn các thành viên cho EXO. Và câu trả lời của Lay khiến ngay đến những fan lâu năm nhất của EXO cũng phải bất ngờ.

lý do SM không gửi trainee đến các show sống còn

lý do SM không gửi trainee đến các show sống còn

Lay cho biết: "Trong số 120 thực tập sinh, có 100 người được chọn. Rồi trong số 100 người đó, công ty tiếp tục chọn ra 60 người. Sau đó trong số 60 người, 24 thực tập sinh đã được chọn. Và cuối cùng từ 24 người còn lại đó, 12 thành viên đã được chọn ra. Cứ mỗi tuần, công ty lại loại bỏ một thực tập sinh".

lý do SM không gửi trainee đến các show sống còn

lý do SM không gửi trainee đến các show sống còn

Sau khi biết được sự thật này, cư dân mạng khẳng định đây chính là "Produce 120" của riêng SM. Nhiều người tỏ ra khá bất ngờ khi quy trình tuyển chọn thành viên cho EXO (và có thể là cho nhiều idolgroup khác dưới trướng SM) có rất nhiều điểm tương đồng với các vòng loại trừ của "Produce 101". Thậm chí, có người còn gọi đây là "SMduce", và tin rằng nó chính là lý do khiến SM không bao giờ gửi thực tập sinh đến các show sống còn.

lý do SM không gửi trainee đến các show sống còn

Netizen Hàn bình luận: "Tôi tự hỏi tại sao những kẻ phản bội lại phải trải qua tất cả những điều này chỉ để dứt áo ra đi ở những phút cuối", "Sao mọi người lại thắc mắc về Sehun? Bộ mấy người nghĩ các giám khảo tự nhiên lại chọn cậu ấy trong khi cậu ấy không có gì sao? Mấy người thậm chí còn không thể mơ đến chuyện gia nhập SM nữa mà", "Cái này là "Produce 120" đúng không?", "Mấy người mỉa mai Sehun bị gì vậy? Sehun vẫn luôn đẹp trai, cao ráo, giàu có, và là một vũ công giỏi đấy nhé ~", "D.O. và Baekhyun đúng là sự lựa chọn của Chúa mà ㅋㅋ Họ rất quyến rũ", "Coi mấy cái bình luận kìa ㅋㅋ Sehun được chọn vì cậu ấy có đầy đủ năng lực và phẩm chất. Các giám khảo đã chọn cậu ấy, sao giờ mấy người lại phải thắc mắc?", "Tôi nghe nói họ đã đổ rất nhiều công sức vào EXO. Tôi đoán đó là sự thật", "Lý do tại sao SM không gửi các thực tập sinh của mình tới "Produce 101" là vì họ đang làm "SMduce" của riêng mình rồi",...



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày