Hóa ra đây là lí do 'thánh ngoại giao' V (BTS) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 02 / 10 / 2017

Hóa ra đây là lí do 'thánh ngoại giao' V (BTS)

Hội bạn thân của V gây ngạc nhiên cho nhiều người, anh có mối quan hệ gần gũi với nhiều ca sĩ, diễn viên đình đám.

hoi-ban-than-noi-tieng-cua-thanh-ngoai-giao-v-bts

Park Bo Gum và V là cặp bạn thân nổi tiếng trong Kbiz. Cả hai gặp gỡ khi cùng làm MC cho Music Bank, dần trở nên gắn bó. Fan từng bắt gặp hai ngôi sao đi xe điện ngầm, rủ nhau đi công viên giải trí, chơi game, xem concert và gần đây nhất là đi du lịch đảo Jeju.

hoi-ban-than-noi-tieng-cua-thanh-ngoai-giao-v-bts-1

Đầu tháng 8/2017, đôi bạn thân khiến các fan "phát sốt" khi tái hợp làm MC cho chương trình đặc biệt của Music Bank tại Singapore. V và Bo Gum nhận được rất nhiều sự cổ vũ từ khán giả nhờ những tương tác ăn ý trên sân khấu, thậm chí còn hơn cả cặp MC chính Park Bo Gum - Irene (Red Velvet). 

 

 V - Park Bo Gum làm MC Music Bank

hoi-ban-than-noi-tieng-cua-thanh-ngoai-giao-v-bts-2

Cách đây không lâu, nữ diễn viên Ha Ji Won chia sẻ hình ảnh đi ăn cùng V gây bất ngờ cho nhiều người hâm mộ. Ha Ji Won cho biết cả hai đã có buổi trò chuyện vui vẻ, đồng thời giúp V quảng bá ca khúc mới DNA. Nữ diễn viên đình đám cũng thể hiện tình bạn với đàn em kém 17 tuổi khi cô đề cử V cùng 2 người khác tham gia hoạt động trong sự kiện PyeongChang Winter Olympics & Paralympics 2018.

hoi-ban-than-noi-tieng-cua-thanh-ngoai-giao-v-bts-3

Tham gia bộ phim Hwarang, V nhanh chóng kết thân với các bạn diễn Park Seo Joon, Hyung Sik (ZE:A), Min Ho (SHINee), trở thành những người anh em tốt.

hoi-ban-than-noi-tieng-cua-thanh-ngoai-giao-v-bts-4

Park Seo Joon là đàn anh đã cho V nhiều lời khuyên hữu ích về diễn xuất. Mới đây, V cùng Park Seo Joon hẹn nhau đi ăn và xem bộ phim mới ra mắt của Seo Joon.

hoi-ban-than-noi-tieng-cua-thanh-ngoai-giao-v-bts-5

Không chỉ thân thiết trên trường quay, V còn thường xuyên ghé chơi nhà Park Hyung Sik, đi ăn kem đá bào.

hoi-ban-than-noi-tieng-cua-thanh-ngoai-giao-v-bts-6

Cùng hoạt động trong Kpop, V và Min Ho trở nên cực gắn bó sau khi đóng Hwarang. Gặp lại nhau trên sân khấu âm nhạc, V và Min Ho chào hỏi thân tình bằng cách... bóp mông nhau. Mới đây, 2 anh chàng rủ nhau đi xem Midnight Runners, cổ vũ cho Park Seo Joon.

hoi-ban-than-noi-tieng-cua-thanh-ngoai-giao-v-bts-7

V đứng hàng sau SHINee, nghịch ngợm trêu chọc Min Ho.

hoi-ban-than-noi-tieng-cua-thanh-ngoai-giao-v-bts-8

Đổi lại là cái vuốt đầy cưng chiều của Min Ho.

 

Những khoảnh khắc tình cảm của V - Min Ho

hoi-ban-than-noi-tieng-cua-thanh-ngoai-giao-v-bts-9

Jang Moon Bok được biết đến qua chương trình Superstar K2 và Produce 101. Các fan Kpop chú ý nhiều hơn tới anh chàng tóc dài này qua mối quan hệ bạn bè thân thiết với V. Cả hai học chung trường hồi cấp 3, trở thành bạn thân dù học khác lớp.

Jang Moon Bok chia sẻ kỷ niệm lần đầu gặp V: "Tôi va vào cậu ấy ở nhà vệ sinh của trường. V bỗng nói với tôi rằng cậu ấy đã thấy tôi trên Superstar K và khen ngợi tôi. Ban đầu tôi có chút bối rối vì sự xuất hiện đột ngột của cậu ấy nhưng sau đó chúng tôi đã trở nên thân thiết hơn". Đến khi tham gia Produce 101, Jang Moon Bok nhận được nhiều lời động viên, cổ vũ từ V.

hoi-ban-than-noi-tieng-cua-thanh-ngoai-giao-v-bts-10

Sung Jae (BtoB) được cho là người bạn đầu tiên của V kể từ khi anh chàng ra mắt cùng BTS. Hai ngôi sao gặp nhau trong nhà vệ sinh ở hậu trường Music Bank, Sung Jae đã đến gần và bắt chuyện trước với V: "Ê cậu cũng sinh năm 1995 hả? Làm bạn nhé?".

hoi-ban-than-noi-tieng-cua-thanh-ngoai-giao-v-bts-11

Khi đã trở thành bạn thân, V từng cảm ơn Sung Jae trên một chương trình: "Nhờ cậu ấy tiếp cận tôi trước mà tôi thấy tự tin hơn và có thể kết bạn với nhiều người hơn".

hoi-ban-than-noi-tieng-cua-thanh-ngoai-giao-v-bts-12

"Thánh ngoại giao" V từng thể hiện sức cuốn hút khó cưỡng khi nhanh chóng kết bạn, nắm tay tình cảm với Zico (Block B) trên sân khấu chỉ sau một nụ cười. Một thành viên khác của Block B là Park Kyung cũng rất thân thiết với V. Park Kyung cho biết anh bắt đầu quen biết V khi cả 2 gặp nhau trong nhà vệ sinh. Dường như "hoa hậu thân thiện" của BTS có nhiều mối nhân duyên bắt nguồn từ... WC.

hoi-ban-than-noi-tieng-cua-thanh-ngoai-giao-v-bts-13

Năm 2015, Himchan (B.A.P) đăng ảnh chụp chung với Su Ho (EXO), V (BTS) và chia sẻ: "Người bạn cũ Jun Myeon của tôi và cậu em tôi mới kết bạn - Tae Hyung". Ba anh chàng đẹp trai của 3 nhóm nhạc đứng cạnh nhau khiến các fan rất thích thú.



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày