Hóa ra Kim Heechul từng suýt bị "đuổi" khỏi SM Entertainment - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 27 / 03 / 2017

Hóa ra Kim Heechul từng suýt bị "đuổi" khỏi SM Entertainment

Kim Heechul đã chia sẻ trên một chương trình gần đây về tính cách ngang tàng của mình thời trẻ.

Vào năm 20 tuổi, Heechul đã từ Gangwon-do đến Seoul, anh thường hay nghe nhạc rock và chia sẻ với noona đào tạo vocal rằng mình rất thích nghe nhạc của KISS. Tuy nhiên, noona này đã bắt anh tập trung vào loại nhạc thịnh hành khi đó nhưng Heechul nhất quyết không học nên đã bị bắt viết bảng kiểm điểm, vì quá ức chế anh đã viết : “Mặc dù tôi không sai, nhưng mà bắt tôi viết nên tôi phải viết thôi“.

Hóa ra Kim Heechul từng suýt bị "đuổi" khỏi SM Entertainment

Sau đó Heechul đã bị đình chỉ huấn luyện, 2 thành viên Super Junior là Donghae và Yunho lúc ấy đã hỏi Heechul không tới công ty cũng không sao chứ, anh đã mạnh miệng nói : “Có việc cần bọn họ sẽ gọi anh”. Sau khi Heechul tạm về Kangwondo, thì sự việc đã đến tai Lee Soo Man, ông liền liên lạc với Heechul và quyết định đưa anh đi đóng phim. Và đó cũng là 1 trong số những lý do khiến Heechul luôn mang trong mình lòng biết ơn với thầy Lee Soo Man của mình. Không chỉ Heechul, mà mẹ của anh cũng vô cùng vui mừng khi nói : “Ký hợp đồng 30 năm luôn đi“. Heechul cũng nhận thấy rằng mình thật tự mãn trong thời gian đó, “Giờ nghĩ lại chuyện đó, làm tôi tự cảm thấy sợ.”

Heechul từ khi ra mắt đến bây giờ tính cách thẳng thắn một cách thản nhiên đã không còn lạ gì với fan, anh chàng còn rất phũ trong mọi trường hợp, nhờ đó đã tạo nên tiếng cười, gắn kết mối quan hệ giữa mọi người với fan.

  

Nguồn: Trí thức trẻ



Visual nam nào có khuôn mặt đẹp nhất trong giới Kpop?
  • Mark (Got7)

    Mark (Got7)

    0%
  • Jinwoo (WINNER)

    Jinwoo (WINNER)

    0%
  • Eunwoo (Astro)

    Eunwoo (Astro)

    0%
  • T.O.P (Big Bang)

    T.O.P (Big Bang)

    0%
  • Jaejoong (JYJ)

    Jaejoong (JYJ)

    0%
  • EXO

    EXO

    0%
  • Jin (BTS)

    Jin (BTS)

    0%
  • L (Infinite)

    L (Infinite)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày