"Hoàng tử lai" Hueningkai (TXT) khiến fan rung động bởi một hương sắc khác biệt trong teaser mới nhất - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 29 / 01 / 2019

"Hoàng tử lai" Hueningkai (TXT) khiến fan rung động bởi một hương sắc khác biệt trong teaser mới nhất

Sau nhóm trưởng Soobin, Big Hit tung teaser mới của em út Hueningkai và anh chàng đã đánh cắp trái tim fan với vẻ đẹp hút mắt.

Ngày 29/1, Big Hit đã công bố đoạn video Questioning Film của thành viên em út Huening Kai trên homepage và kênh SNS chính thức. Trong đoạn video "Questioning Film - What do you see?", Huening Kai ngồi giữa một rừng hoa rực rỡ, ánh mắt anh nhìn thẳng vào ống kính. Tiếp đó, Huening Kai đưa bàn tay ra, nét mặt lộ rõ vẻ tinh nghịch, nhưng rồi anh lại phồng má lên và nở một nụ cười tươi rói.

 

TXT (투모로우바이투게더) ‘Questioning Film - What do you see?’ - 휴닝카이 (HUENINGKAI)

Qua đoạn phim giới thiệu trước đó, em út Huening Kai từng khoe được hình ảnh tươi trẻ và trong sáng của một cậu thiếu niên. Trong khi đó, với Questioning Film lần này, anh lại mang đến một thần thái có phần ấm áp hơn, đồng thời, người xem có thể cảm nhận được nét cuốn hút dịu dàng của nam thần tượng.

 

Visual siêu thực của Hueningkai trong đoạn teaser
 
Trước đó, Tomorrow X Together đã lần đầu tiên tiết lộ năm thành viên Soobin, Yeonjun, Beomgyu, Taehyun, Huening Kai thông qua các đoạn phim giới thiệu và hình ảnh. Từ trước khi debut, nhóm đã thu hút được kỳ vọng sẽ trở thành một tân binh "khủng" hứa hẹn tỏa sáng trong năm 2019 ở cả Hàn Quốc lẫn nước ngoài khi tổng số lượt xem trên YouTube của các đoạn phim giới thiệu cá nhân và nhóm đã chạm mốc 48 triệu.
 
Tomorrow X Together là nhóm nhạc idol mạnh mẽ và tươi sáng, phát huy sức mạnh khi đoàn kết lại, cùng hướng tới mục tiêu và ước mơ chung với ý nghĩa "Tôi và bạn - những con người khác biệt - sẽ tập hợp lại thành một giấc mơ chung làm nên ngày mai".


#TXT #Hueningkai (TXT) #Profile TXT #Teaser TXT #thành viên TXT #TXT ra mắt công chúng #TXT debut #Big Hit Entertainment #teaser của Hueningkai #maknae TXT
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày