Học gì từ những câu chuyện tình yêu của thần tượng K-pop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 12 / 11 / 2017

Học gì từ những câu chuyện tình yêu của thần tượng K-pop

Biết đâu khi đọc rồi bạn sẽ rút ra những điều đáng quý để giữ gìn và phát triển một tình yêu đẹp.

Giống như bao người, các thần tượng K-pop cũng đã từng có những mối tình đáng nhớ, khắc cốt ghi tâm suốt cuộc đời. 

Chanyeol (EXO)

Trên một chương trình radio, khi được hỏi về một kỷ niệm tình yêu, anh chàng Happy Virus của EXO đã có những chia sẻ rất chân thật về những chuyện tình cũ của mình. 

Chanyeol cho biết:"Em vào siêu thị mua cả giấy cả lọ đựng, và rồi gấp hạc giấy với tấm lòng chân thành. Em định gấp 100 con tặng bạn ấy, nhưng khi em đang gấp đến con thứ 70, 80 gì đó thì em nhận được 1 tin nhắn:"Hãy kết thúc ở đây đi" từ bạn gái". 

 chanyeol

Chanyeol là một chàng trai rất lãng mạn

Chanyeol tự nhận mình là một người rất lãng mạn, anh chàng đã dành tình cảm rất chân thành cho bạn gái. Tuy nhiên dù bị "đá" chỉ bằng một dòng tin nhắn nhưng Chanyeol vẫn cặm cụi gấp hết 100 con hạc giấy để giữ làm kỷ niệm. 

Anh chàng cũng kể thêm rằng mình từng chở bạn gái bằng xe đạp và gửi tặng cô ấy một giỏ hoa hồng xinh xắn nhân ngày lễ hoa hồng. Mặc dù những chuyện tình của Chanyeol đều không thành nhưng không thể phủ nhận có cô nàng nào mà không rung động khi được một chàng trai quan tâm nhiều như vậy phải không nào?

Suho (EXO)

Suho chia sẻ rằng anh chàng đã có một mối tình lãng mạn khi còn đi học. Không chỉ quan tâm và săn sóc bạn gái, Suho còn rất biết cách làm người yêu bất ngờ khi "vắt óc" suy nghĩ xem làm thế nào để tạo niềm vui cho bạn gái. 


Suho đã thắp nến và hát tặng bạn gái một bài hát

Suho cho biết:"Vào thời điểm ấy thì thắp nến là một hình thức bày tỏ tình cảm rất lãng mạn. Em đã chơi piano và hát tặng cô ấy một bài hát dưới ánh nến. Đó là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng em làm điều gì đó ý nghĩa cho cô ấy. Em nghĩ đó là tình yêu thật sự". 

Tất cả các thành viên EXO đều phải chia tay bạn gái để tập trung vào sự nghiệp ca hát của mình nhưng họ vẫn nghi nhớ những kỷ niệm tình yêu một cách sâu sắc. 

Yuri (SNSD)

Yuri tiết lộ về tình yêu đầu với con trai của chủ tiệm sửa ổ khóa. Cô nàng kể lại chuyện tình của mình một cách dí dỏm:"Khi còn học lớp hai, tôi đã cảm nắng con trai của chủ tiệm sửa chữa chìa khóa. Khi đó, anh ấy thường hay lái xe máy của bố mình đi xung quanh khu phố cùng một chiếc máy phát băng với thông điệp "Chúng tôi sửa chìa khóa hỏng đây". Bác thợ còn chở anh ấy sau chiếc xe đó. Khi tôi ngồi trong nhà, tôi có thể nghe rõ âm thanh phát từ chiếc đài đó và ra ngoài để nghe một cách rõ ràng hơn. Tôi thậm chí còn cố tìm cách làm mất hoặc phá hỏng chìa khóa để được tới tiệm gặp anh ấy".

Yuri từng chủ động để ý con trai của chủ tiệm sửa chữa chìa khóa 

Rõ ràng, Yuri đã là một cô gái có cá tính từ khi còn nhỏ. Ở độ tuổi này, thông thường các bé gái sẽ có tính cách nhút nhát nhiều hơn là bạo dạn. Tuy nhiên cô nàng "ngọc trai đen" đã chủ động tiếp cận chàng trai mà mình thích. 

Điều này rất dễ hiểu, ngoài đời thực chúng ta sẽ không có nhiều dịp chạm mặt crush nhiều lần một cách tự nhiên như trong phim ảnh đâu. Thay vào đó, hãy tạo ra những cơ hội để bạn và crush có thời gian gặp gỡ và trò chuyện với nhau nhiều hơn. Và tất nhiên là chúng ta vẫn phải giả bộ như đó là tình cờ rồi. 

Taeyeon (SNSD)
Taeyeon đã tiết lộ về một chuyện tình khá đáng tiếc của cô nàng trên một chương trình phát thanh của đài SBS.

                               Taeyeon hối tiếc vì đã không đáp trả người ấy nhiều hơn

Cô nàng chia sẻ:"Cuối cùng thì tôi cũng phải tiết lộ về chuyện tình của mình" - Taeyeon nói thêm:"Khi đó tôi còn rất trẻ nên trong chuyện tình cảm, tôi chỉ là người nhận. Khi nhìn lại, tôi có chút hối hận và tiếc nuối vì không đáp trả nhiều hơn. Có thể khi ấy tôi khá là kiêu". 

Chuyện tình đẹp của Taeyeon đã để lại một bài học rất lớn cho các cô gái trẻ: Nếu có một anh chàng tốt bụng và thật lòng yêu thương bạn thì hãy đối xử thật tốt với anh ấy. Không nên chảnh quá bởi đến khi nhìn lại, bạn sẽ cảm thấy khá là tiếc nuối đấy. 

Suga (BTS)

Anh chàng tài năng của BTS đã chia sẻ về một mối tình đáng nhớ khi đang học trung học. Khi chuyện tình này được tiết lộ, "cụ Đường" đã khiến các fan mắt chữ A miệng chữ O vì không ngờ một anh chàng lạnh lùng như Suga cũng có những khoảnh khắc ngọt ngào và ngốc nghếch như vậy. 

Suga thổ lộ tình yêu trong lá thư viết cho bạn gái thời trung học 

Suga tiết lộ về lá thư mà mình gửi cho bạn gái trên một đài phát thanh địa phương. Trong thư, Suga viết:"Tôi cũng nghĩ lại về những ngày đó và ước gì tôi sẽ cư xử khác điNếu tôi có thể quay trở lại lúc ấy, tôi sẽ đối xử với cô ấy tốt hơn và tôi biết tôi có thể làm nhiều hơn cho cô ấy. Tôi sẽ nói với cô ấy rằng tôi yêu cô ấy và thích cô ấy một cách thật tự hào". 

Theo như những gì Suga chia sẻ thì anh chàng và bạn gái đã tiến một bước thì quan hệ bạn bè bình thường thành một cặp đôi. Tuy nhiên vì Suga khi ấy mới chỉ là một anh chàng tuổi teen rất ngốc xít nên đã không biết cách cư xử với bạn gái để cô ấy cảm nhận được cả hai là một cặp đôi thực sự. 

Suga hối hận vì đã quá nhút nhát trong chuyện tình cảm

Kết quả, bạn gái Suga đã quyết định chấm dứt chuyện tình này và tiếp tục duy tì mối quan hệ với chàng rapper của BTS. Suga đã bày tỏ tình cảm với bạn gái một cách rất chân thành. Chỉ với một lá thư nhưng ai cũng có thể cảm nhận được đây chính là mối tình khắc cốt ghi tâm của anh chàng.

Trong chuyện tình cảm, khi gặp vướng mắc hay mâu thuẫn, hãy nhẹ nhàng giãi bày hết suy nghĩ của mình và gửi đến crush để người ấy có thể thấu hiểu và tránh những hiểu lầm đáng tiếc. 

Rất khó để các thần tượng có thể trải lòng về những mối tình đã thuộc về quá khứ. Tuy nhiên, không có gì ngạc nhiên khi họ cũng từng có những mối tình đẹp như bao chàng trai cô gái khác. Tình yêu là một thứ tuyệt vời, hãy tranh thủ cảm nhận tình yêu khi còn trẻ đi bạn nhé!



#tình cảm #sao hàn #Idol Kpop #sao Kpop
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày