Hơn1 tỷ đồng cho 3 bộ trang phục của Sulli khi tham gia quảng bá cho "Real" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ năm - 13 / 07 / 2017

Hơn1 tỷ đồng cho 3 bộ trang phục của Sulli khi tham gia quảng bá cho "Real"

Độ mạnh tay trong việc chi tiền cho thời trang của Sulli thật khiến khán giả sững sờ.

Mỗi món đồ Sulli mặc là từ một thương hiệu thiết kế, từ những chiếc đầm quyến rũ đến thanh thoát, hay chỉ là đồ trang sức và phụ kiện. Cùng xem một danh sách những gì cô mặc và giá cả của chúng dưới đây.

Sulli mặc một chiếc váy của hãng Giambattista Valli tại buổi họp báo đầu tiên cho Real, giá trị từ 19 triệu won (hơn 376 triệu VNĐ).

Vào ngày diễn ra buổi quảng bá, Sulli xuất hiện muộn và bị chỉ trích bởi một trong những tiền bối đồng thời là bạn diễn trong phim, Sung Dong Il. Sulli giải thích rằng cô dành rất nhiều thời gian để cân nhắc khi chọn ra chiếc váy cho sự kiện lần này, bởi đây là lần đầu tiên cô xuất hiện công khai trước công chúng sau một thời gian dài.

Tại đây, Sulli cũng đeo một chiếc đồng hồ Damiani lộng lẫy. Chiếc đồng hồ đắt tiền này có giá 51,8 triệu won ( hơn 1 tỷ VNĐ) giúp bổ sung trang phục tổng thể của cô ấy một cách hoàn hảo.

Vào ngày họp báo tiếp theo, Sulli mặc một chiếc váy từ Dolce & Gabbana tinh tế. Chiếc váy trị giá 3,27 triệu won (hơn 65 triệu VNĐ). Phong cách này khiến Sulli sở hữu một khí chất hoàn toàn khác so với buổi quảng bá đầu tiên, chiếc đầm tôn lên thân hình thon thả và lối đánh son đậm của cô đã cho Sulli có một tổng thể như sự bùng nổ của màu sắc.

Sulli hoàn toàn chinh phục khán giả tại buổi họp báo với đôi giày cao gót Roger Vivierslingback trị giá 2,67 triệu won (tương đương 53 triệu VNĐ). Đôi giày được trang trí đặc biệt bởi những viên đấ lấp lánh trông rất thanh lịch và tinh tế.

Sulli tiếp tục xuất hiện với bộ trang phục gồm một áo hoa đơn giản và quần cho buổi công bố VIP của "Real". Giambattista Valliand lại là thương hiệu Sulli đặc biệt yêu thích cho lần xuất hiện này. Đây là một trong những sản phẩm mới nhất năm 2017 trong bộ sưu tập Xuân hè của họ, trị giá 3,2 triệu won (gần 64 triệu VNĐ).



Tai nạn nào của thần tượng khiến bạn muốn đội quần nhất?
  • SungJong (INFINITE)

    SungJong (INFINITE)

    0%
  • Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
  • Yunho (DBSK)

    Yunho (DBSK)

    0%
  • Chunji (TEEN TOP)

    Chunji (TEEN TOP)

    0%
  • Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày