Hot boy bị ném đá thê thảm vì đi quẩy concert nhưng vẫn cặm cụi mở máy tính bảng làm việc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Concert

Thứ hai - 04 / 02 / 2019

Hot boy bị ném đá thê thảm vì đi quẩy concert nhưng vẫn cặm cụi mở máy tính bảng làm việc

Sự thật về hành động đó cũng khiến nhiều fan bất ngờ.

Kim Chung Jae đã đưa ra lời xin lỗi chính thức sau khi nhận được những chỉ trích vì ý thức kém cỏi của mình lúc tham dự concert KEYLAND (Key(SHINee)).

CHung Jae

Quay trở lại thời điểm tối 3 tháng 2, chàng thiết kế đồ họa nổi tiếng đã đến buổi hòa nhạc solo của nam thần tượng Key. Tuy nhiên, anh chàng không tập trung vào các màn trình diễn mà lại bật máy tính bảng lên, cặm cụi vẽ vời trong suốt một tiếng rưỡi đồng hồ.

Những khán giả ngồi xung quanh Chung Jae vô cùng tức giận, họ lên mạng và chia sẻ về hành xử thiếu ý thức của anh chàng hot boy.

Sáng hôm sau, Kim Chung Jae đã đăng lên Instagram cá nhân một lời xin lỗi, nói: "Tôi xin lỗi tất cả những người đã bị khó chịu vì hành động vẽ lên máy tính bảng khi tôi tham gia concert của Key". Anh chàng tiết lộ rằng dự án mà mình thực hiện lúc đó chính là sản phẩm hợp tác với Key, hai người đã lên lịch gặp nhau ngay sau khi buổi concert kết thúc để xem qua các thiết kết. Tuy nhiên, vì lịch làm việc bận rộn, Chung Jae đã không làm kịp và buộc phải hoàn tất sản phẩm ngay trong concert.

"Tôi nhận ra rằng đó không phải là cách cư xử đúng đắn ở sự kiện concert", anh chàng thừa nhận.

Trong khi đó, chuỗi hòa nhạc "KEYLAND" của Key sẽ diễn ra vào mỗi cuối tuần cho đến ngày 17 tháng 2 tại SMTOWN COEX Artium.



Theo bạn nghĩ việc B.I rời khỏi iKON là nên hay không nên?
  • Nên, B.I sẽ làm ảnh hưởng đến nhóm

    Nên, B.I sẽ làm ảnh hưởng đến nhóm

    0%
  • Không nên vì B.I không hề sử dụng ma túy

    Không nên vì B.I không hề sử dụng ma túy

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày