[HOT] BTS trở thành nghệ sĩ Kpop đầu tiên được mời phát biểu tại Đại hội đồng Liên Hợp Quốc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 20 / 09 / 2018

[HOT] BTS trở thành nghệ sĩ Kpop đầu tiên được mời phát biểu tại Đại hội đồng Liên Hợp Quốc

BTS đã được mời tham dự phiên họp thứ 73 của Đại hội đồng Liên hợp quốc.

Đại hội đồng LHQ lần thứ 73 bắt đầu vào ngày 18 tháng 9, và sẽ tiếp tục trong tháng tới.

Theo các nguồn tin của Liên Hợp Quốc, BTS sẽ tham dự sự ra mắt của quan hệ đối tác “Generation Unlimited” của UNICEF (Quỹ Liên Hợp Quốc) sẽ diễn ra vào ngày 24 tháng 9 lúc 12 giờ tối. giờ địa phương tại Trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, một ngày trước khi cuộc tranh luận ý kiến chung bắt đầu.

Image result for bts unicef

'Generation Unlimited' là một sự hợp tác đối tác toàn cầu mới 'dành riêng cho việc tăng cơ hội và đầu tư cho trẻ em và thanh thiếu niên từ 10 đến 24 tuổi'

BTS được cho là đã được Liên Hợp Quốc ghi nhận cho chiến dịch UNICEF của họ có tên là “Love Myself”, được ra mắt vào tháng 10/2017 và đã quyên góp được hơn 1 triệu đô la tính đến tháng 6 năm 2018. Một nhà ngoại giao LHQ bày tỏ mức độ đặc biệt của K- nghệ sĩ nhạc pop được mời tham dự một trong những phiên họp thường kỳ của Đại hội đồng LHQ.

Đáng chú ý là BTS sẽ có một bài phát biểu trước hội đồng trong ba phút. Tổng thư ký Liên Hợp Quốc António Guterres, Giám đốc điều hành UNICEF Henrietta H. Fore, Đệ nhất phu nhân Triều Tiên Kim Jung Sook, và một số người khác dự kiến ​​sẽ tham dự.

Related image

Bàn luận về vấn đề này, cư dân mạng hiện đang rất tự hào vì BTS đã có được một thành tựu đột phá khác:  "BTS ~ Tôi rất tự hào !!!". “Có rất nhiều điều để chúc mừng BTS ngày hôm nay ㅎㅎㅎ Một bài phát biểu của LHQ? Tôi mong đợi họ sẽ làm rung động trái tim mọi người như thế nào đây. Chúng tôi sẽ luôn ủng hộ các cậu!, “BTS thật sự rất tuyệt vời và tôi rất tự hào”

Trong khi đó, BTS hiện đang thực hiện chặng đua Bắc Mỹ của tour diễn thế giới 'Love Yourself' của họ, với các buổi hòa nhạc sắp tới ở Hamilton, Canada; Newark, New Jersey; Chicago, Illinois; và Sân vận động Citi Field ở New York.

Tổng hợp và lược dịch: Snowie



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày