[HOT] BTS trở thành nghệ sĩ Kpop đầu tiên xuất hiện trong đề cử giải thưởng Grammy 2019 danh giá - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 07 / 12 / 2018

[HOT] BTS trở thành nghệ sĩ Kpop đầu tiên xuất hiện trong đề cử giải thưởng Grammy 2019 danh giá

Tuy không trực tiếp được giải nhưng cũng sẽ là một bước tiến rất lớn đối với BTS và cả nền công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc đến mãi về sau.

Cuối cùng một sự kiện lịch sử cũng đã được thiết lập: Cái tên BTS đã xuất hiện trong danh sách đề cử của giải thưởng âm nhạc Grammy 2019!

Vào ngày 7/12, trang chủ Grammy đã công bố toàn bộ các đề cử cho giải thưởng năm nay. Không phụ lòng mong chờ của rất nhiều các ARMY nói riêng cũng như các fan Kpop nói chung, cái tên BTS đã xuất hiện tại một hạng mục của Grammy năm nay. 

 

 

Album "Love Yourself: TEAR" của BTS được đề cử cho hạng mục "BEST RECORDING PACKAGE". Đây là hạng mục giải thưởng dành cho album có thiết kế mỹ thuật xuất sắc nhất năm. Giải thưởng này sẽ được trao cho giám đốc nghệ thuật HuskyFox, người đã chịu trách nhiệm tạo nên thiết kế cho album này của BTS. 

 

Thiết kế bìa album "Love Yourself: TEAR"

Cần phải lưu ý là đây là một giải thưởng không liên quan đến âm nhạc mà liên quan đến thiết kế album, vì vậy BTS sẽ KHÔNG phải là nghệ sĩ trực tiếp nhận giải trong trường hợp thắng giải. Người nhận giải sẽ là HuskyFox. Tuy nhiên, đây dẫu sao vẫn là một sự kiện hết sức đáng mừng đối với BTS. Nhóm đã xuất sắc trở thành nghệ sĩ Kpop đầu tiên có được đề cử tại một sự kiện danh giá như Grammy. Trước đó, đã từng có một nghệ sĩ Hàn Quốc vinh dự được nhận giải thưởng Grammy là Jo Sumi, nhưng là ở riêng mảng opera chứ không phải mảng pop. Cô đã nhận được giải thưởng Grammy cho giọng ca opera xuất sắc của mình. 

 

 

Giải thưởng Grammy lần thứ 61 sẽ được diễn ra vào ngày 10/2/2019 tại Staples Center, Los Angeles, Mỹ. Cùng chúc cho thiết kế album này của BTS sẽ được nhận giải thưởng. Hi vọng rằng trong tương lai không xa, BTS cũng như các nghệ sĩ Kpop khác sẽ xuất hiện trong các đề cử liên quan đến âm nhạc của Grammy, góp phần giúp làn sóng Hallyu vươn xa mạnh mẽ trên toàn thế giới. 

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Theo bạn ai xứng đáng được gọi là "công chúa băng giá" thế hệ mới của Kpop?
  • Krystal

    Krystal

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
  • Irene

    Irene

    0%
  • Mina

    Mina

    0%
  • Shuhua

    Shuhua

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày