HOT: Các fandom khác có 'ghen tị' với ONCE không khi TWICE 'lại' sắp sửa comeback tại Hàn Quốc dịp đầu năm 2018? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ ba - 09 / 01 / 2018

HOT: Các fandom khác có 'ghen tị' với ONCE không khi TWICE 'lại' sắp sửa comeback tại Hàn Quốc dịp đầu năm 2018?

Mặc dù chưa có thông báo chính thức song ngày 9 cô gái 'Likey' trở lại đang đến rất gần.

Mới đây, báo chí Hàn Quốc rầm rộ đưa tin nhóm nhạc nữ TWICE đang chuẩn bị trở lại với một sản phẩm âm nhạc hoàn toàn mới sau album tái bản "Merry & Happy" cùng ca khúc chủ đề "Heart Shaker", phát hành hồi tháng 12 năm 2017.

Thông tin bắt nguồn từ một bài đăng trên mạng xã hội của nữ ca sĩ Kwon Seonyoung. Bên cạnh tấm ảnh chụp chung với Park Jin Young, Seonyoung viết: "Giữa tuần. Anh ấy thật cao. #ParkJinYoung #Ghi Âm #hướng dẫn #TWICE #Guide".

Từ trước đến nay, Kwon Seonyoung vốn là nghệ sĩ thu các bản demo ca khúc cho TWICE. Thông qua bài đăng này, cô vô tình tiết lộ rằng mình đang tham gia vào những bước đầu tiên trong kế hoạch tái xuất của TWICE cũng như Park Jin Young có thể là tác giả cho bài hát tiếp theo của nhóm. 

Hiện tại, Kwon Seonyoung đã chỉnh sửa lại phần chú thích cho bức ảnh và JYP Entertainment cũng chưa đưa ra thông báo xác nhận lịch trình trở lại của TWICE. Trên thực tế, 9 cô gái sẽ phát hành single tiếng Nhật thứ 2 - "Candy Pop" vào ngày 7/2/2018 tại Nhật Bản. 

TWICE

Cùng đón chờ một thông báo "bất ngờ" - TWICE comeback, trong một ngày không xa nhé!



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày