[HOT] Còn gì đỉnh cao hơn sự kết hợp này: Nam rapper "thành tích khủng" nhà YG kết hợp với nữ idol "toàn năng" nhà SM - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 12 / 10 / 2018

[HOT] Còn gì đỉnh cao hơn sự kết hợp này: Nam rapper "thành tích khủng" nhà YG kết hợp với nữ idol "toàn năng" nhà SM

Màn kết hợp bất ngờ giữa nghệ sĩ nhà SM và nhà YG đang khiến các fan hâm mộ dậy sóng.

Sáng 12/10, The Black Label đã đưa ra thông báo chính thức: "Seul Gi (Red Velvet) sẽ kết hợp cùng Zion.T trong ca khúc chủ đề 'Hello Tutorial' nằm trong album EP mới 'ZZZ' của anh".

 

 

Trước đó, Zion.T đã tiết lộ trong tracklist của album mới về việc E Sens và Oh Hyuk sẽ hợp tác cùng anh trong album lần này. Tuy nhiên, tên của nghệ sĩ cùng song ca bài hát chủ đề đã được giấu kín khiến cho khán giả không khỏi tò mò. Cuối cùng, sự kết hợp vượt xa sức tưởng tượng của người hâm mộ giữa Seul Gi - thành viên nhóm Red Velvet thuộc SM Entertainment, và Zion.T của The Black Label (thuộc YG Entertainment), đã ra đời. Điều này càng khiến công chúng thêm tò mò về hiệu quả của màn phối hợp này trong ca khúc chủ đề "Hello Tutorial".

 



Album EP mới của Zion.T có tổng cộng bảy ca khúc, bắt đầu với track số 1 "Ideal", tiếp đó là ca khúc chủ đề "Hello Tutorial" (feat. Seul Gi của Red Velvet), "My Luv", "Malla Gang" (feat. E Sens), "Uh Huh", "Sleep Talk" (feat. Oh Hyuk), "Untold Story". Album EP mới có tên "ZZZ" sẽ được phát hành thông qua các trang nhạc số lúc 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 15/10. Bên cạnh đó, album này sẽ bắt đầu mở đặt hàng lúc 11h (giờ Hàn Quốc) ngày 12/10 trên trang web đặt đĩa online.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày