HOT: Cựu thành viên Super Junior bất ngờ công khai bạn gái theo cách mà không ai ngờ tới! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 09 / 02 / 2018

HOT: Cựu thành viên Super Junior bất ngờ công khai bạn gái theo cách mà không ai ngờ tới!

Sau nhiều lần bị báo chí và blogger tung tin hẹn hò với hàng loạt mỹ nhân C-Biz, Han Geng đã chính thức tự mình công khai bạn gái.

Ngày hôm nay, cộng đồng netizen Trung Quốc đã đón chào một cặp đôi mới của làng giải trí Hoa ngữ. Cựu thành viên Super Junior - Han Geng đã chính thức công khai về mối quan hệ với bạn gái Lư Vịnh San trên trang cá nhân. 

Cụ thể, Han Geng (Hàn Canh) đột ngột đăng một status lên trang cá nhân:"Xin chào tuổi 34, chào em, cô gái của tôi @LưVịnhSanCelinaJade"

Lư Vịnh San nhanh chóng trả lời bạn trai của cô: "Chào anh, người đàn ông của em @HànCanh. 

Dòng trạng thái công khai tình cảm trên Weibo của Han Geng và Lư Vịnh San

Không cần văn phòng đại diện xác nhận, hầu hết các fan có thể khẳng định được tình cảm của Han Geng và Lư Vịnh San 100% là sự thật. 

Trước đây, Han Geng đã không ít lần bị báo giới Trung Quốc tung tin hẹn hò với nhiều mỹ nhân C-Biz như Lý Băng Ngọc, Giang Khải Đồng,.v.v. Tuy nhiên, với động thái tự đứng ra công khai bạn gái trên trang cá nhân như thế này thì chắc chắn Lư Vịnh San là mối quan hệ nghiêm túc nhất của Han Geng tính đến thời điểm hiện tại. 

Han Geng đã chính thức trở thành hoa có chủ

Lư Vịnh San vốn là "đả nữ" tài năng, cá tính và nóng bỏng có tiếng ở C-Biz. Nữ diễn viên đã tạo ấn tượng rõ rệt trong "Chiến Lang 2", "Sát Thủ Huyền Thoại", "Arrow",v.v. Còn Han Geng từng được biết đến là một trong những thành viên nổi tiếng nhất của  Super Junior. Tuy nhiên, sau đó, Han Geng đã rời nhóm và trở về Trung Quốc lập nghiệp.

Trước Han Geng, làng giải trí Hoa ngữ cũng chấn động vì cựu thành viên EXO - Luhan công khai mối quan hệ tình cảm với bạn gái Quan Hiểu Đồng. Khác với Luhan phải chịu nhiều gạch đá, Han Geng và bạn gái Lư Vịnh San nhận được cơn mưa lời chúc phúc từ fan hâm mộ và cư dân mạng. 



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày