HOT: Giấc mơ thành sự thật, 'nhóm nhạc siêu sao toàn cầu' BTS sắp chạm tay tới 'thánh địa' GRAMMY - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 25 / 08 / 2018

HOT: Giấc mơ thành sự thật, 'nhóm nhạc siêu sao toàn cầu' BTS sắp chạm tay tới 'thánh địa' GRAMMY

BTS sẽ có hoạt động đầu tiên ở Bảo tàng GRAMMY vào tháng 9 sắp tới.

BTS - boygroup hàng đầu KPOP vừa trở lại đường đua KPOP với album "Love Yourself: Answer". MV của ca khúc chủ đề "IDOL" đã được tung ra và vẫn đang rất thịnh hành trên Youtube. Các bài hát nằm trong album nối đuôi nhau xếp một hàng dài trên các BXH nhạc số. Thành quả này không nằm ngoài dự đoán của ARMY bởi sự trở lại của BTS được rất nhiều người chờ đợi. Thậm chí, kênh Youtube của Big Hit còn gặp sự cố vào giờ tung MV. 

MV "IDOL" - BTS 

Mới đây, bảo tàng GRAMMY đã thông báo họ đang chuẩn bị một sự kiện với "nhóm nhạc siêu sao toàn cầu" BTS vào ngày 11/9 sắp tới. Cụ thể, phía Bảo tàng GRAMMY cho hay BTS sẽ có một cuộc trò chuyện trực tiếp với GRAMMY Museum tại nhà hát Clive Davis, được dẫn dắt bởi giám đốc Bảo tàng Nghệ thuật GRAMMY - Scott Goldman. 

Kết quả hình ảnh cho GRAMMY - Scott Goldman.

BTS sẽ gặp gỡ Scott Goldman tại Bảo tàng nghệ thuật GRAMMY 

Được biết, bảo tàng GRAMMY là nơi tương tác, khoa giáo về những người đã từng chiến thắng trong lịch sử GRAMMY.  Vé của sự kiện sẽ được mở bán vào ngày 30/8 sắp tới. Trước đây, BTS đã đặt chân đến rất nhiều sự kiện, lễ trao giải quốc tế như Billboard Music Awards, American Music Awards. Tuy nhiên, nhóm nhạc này chưa bao giờ bước tới "thánh địa" GRAMMY, nơi mà ngay cả các sao US-UK nổi tiếng nhất cũng phải tôn thờ. 

Bảo tàng GRAMMY thông báo về cuộc gặp gỡ với BTS

Theo dự đoán của nhiều fan KPOP, hoạt động của BTS tại Bảo tàng GRAMMY có thể sẽ là tiền đề để boygroup này có được (ít nhất là) một đề cử tại lễ trao giải này. Nếu như điều này trở thành sự thật, BTS sẽ viết nên một trang sử mới cho KPOP, trở thành nhóm nhạc thần tượng đầu tiên được đề cử tại lễ trao giải GRAMMY. 

Ngoài ra, BTS cũng sẽ quảng bá tại các sân khấu âm nhạc Hàn Quốc trong vòng 1 tuần và khởi động world tour "Love Yourself" trong thời gian tới. 

Nguồn: grammymuseum.com



Mùa hè này girlgroup nào xứng danh là "nữ hoàng mùa hè" trong lòng bạn?
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • GFriend

    GFriend

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày