[HOT] Hyomin (cựu thành viên T-Ara) sẽ đặt chân đến Việt Nam vào tháng 9, có khả năng đi cùng Dara (2NE1) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 29 / 08 / 2018

[HOT] Hyomin (cựu thành viên T-Ara) sẽ đặt chân đến Việt Nam vào tháng 9, có khả năng đi cùng Dara (2NE1)

Thông tin được chia sẻ trên fancafe của người đẹp.

 
Hyomin xác nhận trở lại Việt Nam vào tháng 9
 
Cách đây ít giờ, Hyomin công bố những hoạt động từ 3/9 đến 9/9. Lịch trình trên fancafe xác nhận người đẹp sẽ đến TP HCM trong ba ngày, từ 3/9 đến 5/9 để ghi hình cho show thực tế “Cart show 2”. Trước đó, ngày 26/8, tin đồn Hyomin trở lại Việt Nam đã râm ran trên mạng xã hội. Một số nguồn tin còn tiết lộ mỹ nhân sinh năm 1989 sẽ đi cùng Dara đến TP HCM. Tuy nhiên, hiện tại, lịch trình của cựu thành viên 2NE1 vẫn chưa được xác nhận.
 

Lịch trình được công khai trên fancafe của Hyomin.

Người đẹp sẽ trở lại TP HCM để ghi hình cho show thực tế. Hiện, fandom của Hyomin tại Việt Nam đang tích cực chuẩn bị những project chào đón thần tượng.



Hyomin sinh năm 1989, ra mắt với tư cách thành viên T-ara từ năm 2009. Tháng 1/2017, Hyomin chấm dứt hợp đồng với MBK Entertainmet sau 10 năm gắn bó. Giữa tháng 5 vừa qua, cô trở thành nghệ sĩ trực thuộc Sublime Artist Agency. Cách đây ít ngày, người đẹp thông báo màn comeback đầu tiên kể từ khi đầu quân cho công ty mới với digital single mang tên "Mango" ra mắt ngày 12/9.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày