HOT: Kang Daniel chỉ cần vài giây cất giọng trong Intro của "Color On Me" cũng đủ khiến dân tình gục ngã toàn tập! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 19 / 07 / 2019

HOT: Kang Daniel chỉ cần vài giây cất giọng trong Intro của "Color On Me" cũng đủ khiến dân tình gục ngã toàn tập!

Kang Daniel khiến các fan hâm mộ thêm mong chờ khi công bố tracklist cũng như đoạn teaser nhá hàng ca khúc Intro cho album Color On Me.

Sáng 19/7, công ty quản lý Konnect Entertainment đã đăng tải tracklist cho album debut solo Color On Me của Kang Daniel trên SNS và trang chủ chính thức. Theo đó, album sẽ bao gồm tổng cộng 5 ca khúc bắt đầu với Intro (Through the Night), tiếp đến là Color, What Are You Up To, Horizon, I Hope.

Image


Phía công ty quản lý cũng làm dâng cao sự kỳ vọng khi cho biết: 'Kang Daniel đã tích cực tham gia vào quá trình sản xuất album lần này nhằm thể hiện nỗi trăn trở tìm ra màu sắc của riêng mình cũng như mong muốn tạo nên màu sắc thật sự của bản thân trong tương lai. Anh ấy đã tham gia viết lời cho 4 ca khúc trong album, ngoại trừ bản intro'.

Bên cạnh đó, tài khoản Instagram chính thức của Kang Daniel cũng vừa đăng tải một đoạn teaser ngắn của ca khúc Intro này. Lấy tên là: "Intro (Through the night)", đây là một ca khúc được sáng tác và sản xuất bởi Flow Blow. Đây là nhà sản xuất âm nhạc tài năng từng được biết đến với sáng tác gây bão "Never" tại Produce 101 mùa 2 cùng ca khúc thương hiệu "Energetic" của Wanna One. 

 

 
 
 
Xem bài viết này trên Instagram
 
 

2019.07.25 18:00 강다니엘 (KANG DANIEL) Special Album ‘color on me’ Track 1 Intro (Through the night)

Bài viết do 강다니엘 Daniel K. (@daniel.k.here) chia sẻ vào

 

Trong đoạn teaser này, Kang Daniel hoàn toàn hát bằng tiếng Anh: "If you walk away i can't breathe/ I will hide among the stars/ So i wish you would be with me/We’re gonna be dancing through the night” (Lược dịch: Nếu em rời đi, anh sẽ không thể thở nổi/ Anh sẽ trốn sau những vì sao kia/ Vậy nên anh ước rằng em có thể ở cạnh anh/ Và chúng ta sẽ cùng nhau khiêu vũ suốt đêm dài)

Chất giọng trầm ấm đầy mê hoặc của chàng "center quốc dân" đã khiến các fan cực kỳ phấn khích. Nhiều người để lại bình luận như: "Mới intro đã hay thế này thì những track sau tôi phải sống sao đây?", "Chỉ cần nghe Intro là tôi biết album này sẽ đỉnh thế nào rồi!", "Chất giọng khàn ấm của anh ấy thật không thể cưỡng lại được!", v...v..

 


Ngoài ra, ca khúc chủ đề trong album Color On Me lần này mang tên What Are You Up To. Đây là bài hát được sáng tác bởi Devine Channel, với nền âm thanh bộ chuông (bell) đơn giản nhưng ấn tượng. Âm hưởng 808 và âm thanh synth mơ mộng tôn lên sự thời thượng, kết hợp với phần điệp khúc bắt tai đã khiến hình ảnh thời thượng của Kang Daniel hiện lên rõ nét nhất.



Không chỉ vậy, track cuối cùng I Hope là ca khúc do đội sản xuất Flow Blow cùng Kang Daniel trực tiếp tham gia từ khâu lên ý tưởng concept cho đến sáng tác lời. Ca khúc nổi bật với giai điệu bắt tai trên beat nhạc tinh tế cùng phần ca từ thể hiện lời nhắn chân thành muốn làm mọi thứ cho fan hâm mộ.

Toàn bộ ca khúc trong album debut solo Color On Me của Kang Daniel sẽ được công bố trên các trang nhạc số lúc 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 25/7.

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Bạn nghĩ gì trước tin tức hẹn hò của Kang Daniel và Jihyo (Twice)?
  • Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    0%
  • Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày