HOT: Nhóm nhạc nam kỳ cựu Boyfriend chuẩn bị comeback - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ năm - 25 / 05 / 2017

HOT: Nhóm nhạc nam kỳ cựu Boyfriend chuẩn bị comeback

Đây là thông tin được chính Starship Entertainment, công ty chủ quản của 6 chàng trai đưa ra vào chiều nay.

Chiều ngày 25/5, công ty giải trí Starship Entertainment gửi thông báo rộng rãi đến các cơ quan báo đài truyền thông rằng nhóm nhạc nam kỳ cựu của họ - Boyfriend, đang chuẩn bị phát hành một album mới.

Boyfriend

Được biết đây là album đầu tiên của Boyfriend kể từ đợt quảng bá "Bounce" hồi tháng 3 năm 2015. Sau hơn hai năm vắng bóng tại làng giải trí Hàn Quốc để tập trung vào sự nghiệp solo cũng như các lịch trình đặc biệt tại Nhật Bản, cuối cùng 6 thành viên cũng có dịp trở lại quê nhà để tri ân với người hâm mộ. 

Tin tức comeback được Starship đưa ra trong một thời điểm vô cùng ý nghĩa khi ngày mai, 26/5 cũng chính là kỷ niệm 6 năm debut của Boyfriend.

MV gần đây nhất của nhóm cũng đã được ra lò hơn hai năm về trước

Boyfriend

Boyfriend đã sẵn sàng để trở lại và kỷ niệm 6 năm debut của mình

Boyfriend là nhóm nhạc nam đầu tiên của Starship Entertainment, được ra mắt vào năm 2011. Nhóm gồm 6 thành viên: Dong Hyun, Hyun Seong, Jeong Min, Young Min, Kwang Min và Min Woo. Ngày 26 tháng 5 năm 2011, Boyfriend debut với single "Boyfriend". Thời điểm đó, nhóm nhận được nhiều sự chú ý nhờ vào concept trẻ trung, giọng hát live ấn tượng và cặp sinh đôi có vẻ ngoài hoàn mỹ: Young Min - Kwang Min. Fanclub của nhóm có tên gọi chính thức là Bestfriend.

Bên cạnh thị trường Hàn Quốc, ngay từ khi mới ra mắt Boyfriend đã đặt mục tiêu chinh phục làng giải trí Nhật Bản. Sau này, khi mà KPOP bước vào giai đoạn bão hòa Idolgroup, Boyfriend đã lựa chọn xứ phù tang làm thị trường hoạt động chính. Nhờ sự chăm chỉ làm việc của nhóm, Boyfriend đã có một chỗ đứng nhất định ở làng giải trí Nhật Bản.

Boyfriend

Về phía Starship, sau lứa thần tượng đời đầu là SistarBoyfriend, công ty này cũng đã cho ra mắt lứa Idol thế hệ tiếp theo là Cosmic Girls (WJSN) và Monsta X. Hiện tại, Sistar sắp bước vào đợt quảng bá cuối cùng trước khi tan rã còn Cosmic Girls cùng Monsta X chia nhau hoạt động ở trong nước và Nhật Bản. 



Nếu được chọn 1 thành viên vào top 11 Produce `101 bạn sẽ chọn ai
  • Kim Samuel

    Kim Samuel

    0%
  • Kim Jong Hyun

    Kim Jong Hyun

    0%
  •  Jung Se Woon

    Jung Se Woon

    0%
  • Kang Dong Ho

    Kang Dong Ho

    0%
  • Choi Min Ki

    Choi Min Ki

    0%
  • Yoo Seon Ho

    Yoo Seon Ho

    0%
  •  Ahn Hyung Seob

    Ahn Hyung Seob

    0%
  • Im Young Min

    Im Young Min

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày