[HOT] Những nữ thần đã chính thức trở lại: Bạn đã sẵn sàng mê đắm cùng "Lil' Touch" của Oh!GG (SNSD) chưa? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ tư - 05 / 09 / 2018

[HOT] Những nữ thần đã chính thức trở lại: Bạn đã sẵn sàng mê đắm cùng "Lil' Touch" của Oh!GG (SNSD) chưa?

Không để fan phải chờ đợi lâu hơn nữa, những nữ thần của Kpop đã chính thức trở lại.

Vào lúc 6h tối ngày 5/9 ( giờ địa phương), sub unit của SNSD là Oh!GG đã cho ra mắt MV đầu tiên của mình tên "Lil' Touch". Nhóm unit này bao gồm các thành viên là Taeyeon, Sunny, Hyoyeon, Yuri, và YoonA, những thành viên hiện vẫn còn đang ở dưới trướng SM Entertainment.

"Lil' Touch" là một ca khúc up-tempo với giai điệu mê hoặc và bắt tai người nghe, nhất là ở đoạn điệp khúc. Qua ca khúc này, các thành viên đều thể hiện được các màu giọng của bản thân một cách hết sức ấn tượng.

MV Lil’ Touch vừa lên sóng thực sự khiến người hâm mộ không uổng công đợi chờ vì… SNSD đẹp quá. Tuy nhiên, nội dung của sản phẩm này lại khiến khán giả khá hoang mang.

Không nói đến chuyện “đóng hộp” MV - điều mà SM làm bao năm qua cho nghệ sĩ thì câu chuyện mà Oh!GG truyền tải khá khó hiểu. Bên cạnh màn nhảy múa cho ca khúc mới thì các fan không khỏi thắc mắc về loạt khoảnh khắc… chạy tán loạn của SNSD: “Chẳng thấy có ai rượt đuổi, nhưng 5 cô nàng vẫn “so deep” chạy lấy chạy để”.

 

Hiện các fan vẫn đang phát sốt với vẻ đẹp cùng giai điệu mê hoặc của "Lil' Touch". Hiện hashtag "LilTouch_Oh_GG_" đang chễm chệ ngôi vị số 1 trong top trending toàn thế giới của Twitter.



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày