HOT: 'Nữ hoàng nhạc số' Taeyeon (SNSD) bất ngờ xác nhận comeback solo, trực tiếp đối đầu với Black Pink trên đường đua tháng 6 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ ba - 12 / 06 / 2018

HOT: 'Nữ hoàng nhạc số' Taeyeon (SNSD) bất ngờ xác nhận comeback solo, trực tiếp đối đầu với Black Pink trên đường đua tháng 6

Thủ lĩnh nhóm SNSD bất ngờ tung teaser ảnh quảng bá album mới khiến fan không khỏi ngạc nhiên.

Vào ngày 12 tháng 6, Taeyeon đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi tung ra loạt ảnh mới với hashtag "Something New" trên trang cá nhân. Đồng thời, cô cũng đăng tải nhiều hình ảnh quảng bá mới toanh trên trang web chính thức của mình.

Taeyeon (SNSD) comeback solo Something New

Động thái này làm mọi người suy đoán rằng thủ lĩnh nhóm SNSD đang chuẩn bị cho màn comeback solo. Và không lâu sau đó, nữ thần tượng đã có lời giải đáp chính thức cho những suy đoán của fan.

Taeyeon (SNSD) comeback solo Something New

Đúng vậy, Taeyeon sẽ trở lại trở lại vào ngày 18 tháng 6 với album và ca khúc chủ đề cùng tên “Something New”. Được biết album mới gồm có 6 ca khúc.

Taeyeon (SNSD) comeback solo Something New

Taeyeon đã chính thức ra mắt solo vào năm 2015 và gần đây nhất cô đã phát hành mini album "This Christmas: Winter Is Coming", vào tháng 12 năm ngoái.

Taeyeon (SNSD) comeback solo Something New

Và thông tin nữ thần tượng sẽ phát hành sản phẩm âm nhạc mới trong vài ngày tới thật sự khiến người hâm mộ bất ngờ. Bởi trước đó, mọi sự chú ý đổ dồn về màn comeback được cho là của cả nhóm SNSD với đội hình 5 thành viên. Mặt khác, Taeyeon cũng được gọi là “nữ hoàng nhạc số” nên những ca khúc mới của cô hứa hẹn sẽ oanh tạc và lập nên kỷ lục khủng trên các bảng xếp hạng đường đua tháng 6 này. Bên cạnh Taeyeon thì cộng đồng fan Kpop hiện cũng đang nín thở chờ đợi màn tái xuất của Black Pink với album đầu tay trong sự nghiệp.

Vì vậy mà cuộc chiến tháng 6 thật sự khốc liệt đúng không nào!



Giữa Irene (Red Velvet) và Jennie (Black Pink), theo bạn ai là người có visual đỉnh cao hơn?
  • Irene

    Irene

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày