HOT: Red Velvet chuẩn bị trở lại vào tháng 7 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 23 / 06 / 2017

HOT: Red Velvet chuẩn bị trở lại vào tháng 7

Đại diện SM cho biết, ca khúc comeback của Red Velvet đã quay xong MV và đang trong giai đoạn hậu kỳ trước khi chính thức lên kệ.

Sáng 23/6, đại diện SM Entertainment đã tiết lộ với giới truyền thông rằng nhóm nhạc nữ Red Velvet sẽ tái xuất vào trung tuần tháng 7, vừa tròn 5 tháng kể từ mini album "Rookie" của họ phát hành hồi đầu năm.

RV

Vị đại diện này tiết lộ, bài hát comeback của Red Velvet là một ca khúc vô cùng phù hợp với mùa hè. Nó có giai điệu tươi sáng và cực kỳ vui nhộn. Nguồn tin cũng cho biết, nhóm đã hoàn tất việc ghi hình MV và đang bước đến công đoạn cuối cùng trước khi trở lại sàn đấu KPOP.

Trên thực tế, tin đồn về màn tái xuất của Red Velvet đã râm ran từ nhiều tuần trước khi một người bạn học của Yeri vô tình tiết lộ rằng nhóm đang làm việc chăm chỉ trong phòng tập và trong lịch trình hội thảo ở đảo Jeju gần đây, Red Velvet chỉ có thể tham gia trong ngày thứ hai cũng như các thành viên đều xuất hiện với màu tóc hoàn toàn mới.

Theo đánh giá của giới quan sát, việc SM cho Red Velvet comeback vào tháng 7 cũng là một động thái tích cực nhằm "đánh giá" mức độ quan tâm của công chúng đến nhóm, nhất là sau khi hai girlgroup đại diện còn lại của Big 3 là TWICE đã tái xuất vào tháng 5 và Black Pink đã trở lại vào tháng 6.

RV

Cùng chờ xem 5 cô nàng Nhung Đỏ sẽ bùng nổ như thế nào trong lần comeback sắp tới nhé!



Theo bạn ai là thần tượng có thể hoạt động solo tuyệt vời?
  •  Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    0%
  • Jeong EunJi( Apink)

    Jeong EunJi( Apink)

    0%
  • JongHyun(SHINee)

    JongHyun(SHINee)

    0%
  • KyuHyun(Super Junior)

    KyuHyun(Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày