[HOT] Vừa mới đến vào tháng 7, WINNER sẽ tiếp tục tái ngộ fan Việt vào ngay cuối tháng 8 này - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 07 / 08 / 2018

[HOT] Vừa mới đến vào tháng 7, WINNER sẽ tiếp tục tái ngộ fan Việt vào ngay cuối tháng 8 này

Thông tin WINNER trở lại Việt Nam trong vòng chưa đầy 1 tháng kể từ Vlive Heartbeat ở Việt Nam đang khiến cộng đồng fan Việt sục sôi hơn bao giờ hết.

Tối ngày 6/8, các K-Pop fan Việt và đặc biệt là cộng đồng Inner Circle đều đứng ngồi không yên trước tin WINNER sẽ sang Việt Nam tham gia đêm chung kết chương trình Nhạc Hội Song Ca mùa 2. 

Ảnh: Nhạc Hội Song Ca

Hình ảnh được fanpage Nhạc Hội Song Ca đăng tải

Thông tin này đã được fanpage chính thức của Nhạc Hội Song Ca xác nhận. Cụ thể, đêm chung kết Nhạc Hội Song Camùa 2 sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 26/8/2018, tức chỉ còn khoảng 20 ngày nữa là các Inner Circle Việt Nam có thể tái ngộ WINNER rồi. 

Hình ảnh có liên quan

WINNER khi sang Việt Nam vào đầu tháng 7 vừa qua

Vậy là nếu không có gì thay đổi thì đây sẽ là lần thứ hai trong vòng chưa đầy hai tháng, WINNER và các Inner Circle Việt Nam được gặp nhau. Lần hội ngộ đầu tiên là tại đêm nhạc mở màn của V HEARTBEAT LIVE vào ngày 8/7/2018 tại TP.HCM. WINNER đã để lại ấn tượng đẹp khi không chỉ sở hữu vẻ ngoài long lanh mà còn ghi điểm bởi tài năng của mình. Đêm đó, trưởng nhóm Kang Seung Yoon đã chia sẻ rằng WINNER nhất định sẽ trở lại và bây giờ, WINNER đã trở lại Việt Nam thật.

Các Inner Circle đang rất vui mừng, xúc động và hạnh phúc. Càng ý nghĩa hơn khi lần sang Việt Nam này của WINNER cũng trùng với dịp kỷ niệm 4 năm debut của nhóm. Cùng đếm ngược đến ngày 26/8 nào!



Theo bạn với những thành tích đã đóng góp cho âm nhạc Hàn Quốc, BTS có nên được xét miễn nghĩa vụ quân sự hay không?
  • Có

    0%
  • Không

    Không

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày