Hoya đối đầu INFINITE khi cả hai bên đều chuẩn bị ra những sản phẩm mới? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 08 / 09 / 2017

Hoya đối đầu INFINITE khi cả hai bên đều chuẩn bị ra những sản phẩm mới?

Fan Inspirit tỏ ra rất tức giận vì sản phẩm album mới của Hoya sẽ có mặt trong khoảng thời gian comeback của Infinite.

Tưởng chừng như dòng sự kiện Hoya tách khỏi INFINITE và không gia hạn hợp đồng với Woollim Entertainment đã kết thúc trong êm đẹp. Thế nhưng mới đây, nam thần tượng Hoya bất ngờ đăng tải một clip ngắn trên trang Instagram với dòng chú thích: "Hiện tại, tôi đang trong quá trình sản xuất album của riêng mình. Xin hãy chỉ lắng nghe những điều tôi nói".

Trong clip, Hoya đang ngồi trước dàn chỉnh âm thanh, thường được đặt trong phòng thu, nơi các ca sĩ ghi âm và hoàn thiện những bài hát mới.

 

앨범 작업 중이에요. 내가 하는 말만 들어요.

A post shared by @isayhousayya on

Đáng chú ý, đúng ngày này của tuần trước, đại diện Woollim Entertainment cũng tiết lộ với giới truyền thông rằng INFINITE sẽ sớm trở lại với đội hình 6 người. Nhóm đặt mục tiêu tái xuất trước khi năm 2017 khép lại, điều đó cũng có nghĩa chỉ trong vòng 4 tháng nữa, INFINITE phiên bản mới sẽ comeback trên các sân khấu âm nhạc.

Với bài đăng mới nhất của Hoya, nhiều Inspirit (tên gọi fandom của INFINITE) không tránh khỏi sững sờ khi họ cứ ngỡ rằng Hoya rời nhóm để theo đuổi đam mê diễn xuất (như một số nguồn tin cho hay) và nếu có tiếp tục ca hát, không ai nghĩ rằng Hoya sẽ đánh tiếng về việc cầm mic solo sớm như vậy. Thật lòng mà nói, điều này nào có khác gì âm thầm khẳng định việc nam thần tượng trực tiếp "đụng độ" đồng đội cũ là điều có thể xảy ra?

Hoya

Ngoài những bình luận ủng hộ, nhiều fan nhanh chóng bày tỏ cảm giác tiêu cực trên bài đăng Instagram của Hoya: "Hóa ra cậu rời khỏi INFINITE là vì điều này? Cậu muốn được solo đến vậy sao?? Quá thất vọng!!", "Cuối cùng thì lý do thực sự cũng được công bố", "Sẽ sớm có bài báo với tiêu đề sự thật về việc Hoya tách nhóm cho mà xem", "Tôi cảm thấy tổn thương và vô cùng giận giữ đấy Hoya ạ! Tôi đã tự an ủi mình về lý do cậu đưa ra để rời I7, vậy mà giờ cậu lại đối xử như thế với chúng tôi", "Bây giờ tôi lại ước gì lý do cậu rời nhóm vì bệnh tật là sự thật", "Một điều thôi, mong cậu đừng quảng bá cùng lúc với INFINITE"...



Với bạn, đâu mới chính là "thánh nhạc hè"?
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • G-Friend

    G-Friend

    0%
  • Winner

    Winner

    0%
  • K.A.R.D

    K.A.R.D

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày