Hướng đi nào cho Jeon Somi sau khi rời khỏi JYP? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 05 / 09 / 2018

Hướng đi nào cho Jeon Somi sau khi rời khỏi JYP?

Có hay không việc Somi sẽ tìm kiếm một công ty giải trí mới và gia nhập một nhóm nữ nào đó?

Gần đây, Jeon Somi đã rời JYP Entertainment và đang thu hút sự chú ý của những người đại diện trong giới nghệ sĩ. Cô đã có được độ nổi tiếng "khủng" khi hoạt động cùng I.O.I. Vì vậy mọi người cũng đang quan tâm về việc trở lại của cô trong tương lai.

Kết quả hình ảnh cho jeon so mi

Ngày 20/8 vừa qua, Jeon Somi đã chính thức thông báo về việc rời khỏi JYP Entertainment. Phía JYP cho biết lập trường: "JYP Entertainment đã đồng ý chấm dứt hợp đồng độc quyền sau khi thảo luận với nghệ sĩ trực thuộc công ty Jeon Somi. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các fan hâm mộ và nghệ sĩ đã cùng đồng hành với công ty cho đến bây giờ".

Jeon Somi đã bất ngờ rời khỏi JYP Entertainment, do đó công chúng đã đổ dồn sự chú ý về lý do rời đi của cô. Jeon Somi được xem là thành viên chủ chốt trong nhóm nữ tiếp theo của JYP Entertainment nên việc cô rời khỏi công ty một cách đột ngột khiến các fan hâm mộ quan tâm nhiều hơn.

Hình ảnh có liên quan

Theo những người đại diện trong giới âm nhạc, trước mắt, Jeon Somi đang nhận sự giúp đỡ từ cha là Matthew Douma và sẽ tiếp tục hoạt động nghệ thuật solo. Cô sẽ tập trung vào hoạt động solo chứ không phải lại ra mắt với nhóm nhạc nữ mới. Được biết, cô cũng chưa quyết định công ty quản lý mới của mình.

Cha của Jeon Somi, Matthew Douma là người có kinh nghiệm diễn xuất. Trước đây, ông đã nhận được sự chú ý khi tham gia bộ phim nổi tiếng "Hậu Duệ Mặt Trời" trên KBS 2TV. Ông cũng tham gia vào chương trình giải trí "Real Men 300" của đài MBC.

Kết quả hình ảnh cho jeon somi dad

Trước đó, công chúng đã biết đến Jeon Somi khi cô tham gia chương trình sống còn "SIXTEEN" của kênh truyền hình cap Mnet. Đây là chương trình cho ra đời nhóm nhạc TWICE. Sau đó, cô nàng đã tham gia "Produce 101 mùa 1" và nhận được sự yêu mến nồng nhiệt từ khán giả. Cuối cùng, Jeon Somi đã giành được hạng nhất và debut trong nhóm nhạc mang tên I.O.I.

Sau khoảng thời gian hoạt động trong nhóm nhạc dự án I.O.I, hướng đi tiếp theo của Jeon Somi cũng thu hút nhiều sự quan tâm từ công chúng. Jeon Somi đã tham gia nhiều chương trình giải trí và thể hiện hình ảnh đa dạng của bản thân. Cô nàng đã nỗ lực hết mình để thực hiện ước mơ ra mắt một lần nữa trong một nhóm nhạc mới. Tuy nhiên có thể thấy được một tương lai mờ mịt về việc tái debut của Jeon Somi sau khi cô rời khỏi JYP Entertainment.


Hình ảnh có liên quan
Ngoài ra, Jeon Somi đã xuất hiện trong tập cuối cùng của chương trình "Produce 48" được phát sóng trực tiếp ngày 31/8 vừa qua với tư cách là thành viên của I.O.I. Đây là lần xuất hiện đầu tiên của cô sau khi rời khỏi JYP Entertainment. Cô đã cho mọi người thấy được tình hình gần đây của mình cũng như thể hiện sự ủng hộ cho đàn em IZONE sắp ra mắ



Phản ứng của bạn trước tin hẹn hò của Kai (EXO) và Jennie (Black Pink)?
  • Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    0%
  • Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày