Hye Ri và Tony An - Ryu Jun Yeol: Minh chứng cho câu nói "Mối tình chỉ tuyệt vời khi đúng người, đúng thời điểm" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 18 / 08 / 2017

Hye Ri và Tony An - Ryu Jun Yeol: Minh chứng cho câu nói "Mối tình chỉ tuyệt vời khi đúng người, đúng thời điểm"

'Duyên phận sẽ tìm đến khi thời khắc kịch tính xuất hiện rất tình cờ. Duyên phận chính là thời điểm' - Hwan mặt cún.

 

 

Năm 2013, cả Kpop chấn động khi những hình ảnh của cựu thành viên H.O.T Tony và thành viên nhóm nhạc nữ Hye Ri hẹn hò – một mối tình giữa tiền bối – hậu bối hiếm hoi của Kpop.

Tony An lúc đó đã trở thành một 'huyền thoại' cùng với tên tuổi của H.O.T, còn Hye Ri cũng đang được biết đến với thành công của ca khúc 'Female President'. Cặp đôi bị phát hiện khi Tony An đến đón Hye Ri tại công ty và thường xuyên có những buổi hẹn hò chớp nhoáng trên xe cá nhân để tránh sự bắt gặp của báo chí.

 

 

Địa điểm hẹn hò là trên xe riêng của Tony An vào đêm muộn.

 

Cặp đôi cũng bị bắt gặp khi đi uống cà phê cùng nhau.

Tuy nhiên, mối tình này lại gặp phải sự phản đối gay gắt của công chúng và người hâm mộ, không chỉ vì chênh lệch tuổi tác quá lớn (Tony An hơn Hye Ri 16 tuổi) mà còn cả vì sự chênh lệch mức độ nổi tiếng giữa 2 thế hệ idol.

Nhiều người cho rằng Hye Ri quen biết Tony An như một chiêu trò để đánh bóng tên tuổi của mình hơn, còn Tony An thì đang bị mắc lừa 'mỹ nhân kế'. Với những căng thẳng và công kích không ngừng của dư luận, cặp đôi đã kết thúc cuộc tình một cách nhanh chóng sau 8 tháng hẹn hò, lấy lý do 'lịch trình bận rộn không có thời gian gặp nhau nhiều'.

 

Tuy nhiên do áp lực từ dư luận quá lớn nên chỉ sau 8 tháng, Tony An và Hye Ri đã 'đường ai nấy đi'.

Cũng mới bị báo chí công khai chuyện hẹn hò, nhưng lần này phản ứng của dư luận và người hâm mộ Hye Ri và Ryu Jun Yeol khác hẳn so với cuộc tình trước. Không phải hẹn hò chớp nhoáng trong xe cá nhân, cặp đôi công khai gặp mặt và trò chuyện ở trong công viên, Hye Ri cũng thường đi taxi đến gần nhà Jun Yeol rồi đi bộ vào. Không phải chỉ mới 2 tháng hẹn hò với Tony An đã bị phát hiện mà đây là tận 4 tháng quen biết.

 

Hye Ri và Ryu Jun Yeol đã có tình cảm sau khi đóng chung 'Reply 1988'. Những hình ảnh hẹn hò được chụp lại từ hồi tháng 3 vừa qua

 

Duk Sun thường đi bộ đến nhà Jung Hwan để gặp bạn trai lúc rảnh rỗi.

Nhưng lần này cặp đôi trẻ không hề gặp những chỉ trích hay áp lực như mối tình cách đây 4 năm, mà trái lại là sự ủng hộ mạnh mẽ từ người hâm mộ. Một phần là do cả Hye Ri và Jun Yeol đều có chỗ đứng riêng trong ngành giải trí. Và một phần quan trọng đó là do sức ảnh hưởng của trào lưu 'Reply 1988' vẫn còn rất lớn.

Vai diễn của Duk Sun và Jung Hwan trong 'Reply 1988' quá ấn tượng và tạo hiệu ứng 'fan service' kể cả sau khi bộ phim đã kết thúc gần 1 năm. Thế nên người ta mới nói: Yêu đúng người, đúng thời điểm thì sẽ là mối tình tuyệt vời.

 

 

Nếu như Jung Hwan gặp đúng người nhưng sai thời điểm khiến cho bao nhiêu fan tiếc nuối, thì Ryu Jun Yeol đã bù đắp lại rồi.

 

Cặp đôi vô cùng tự nhiên trong hậu trường phim.


Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày