Hyeri (Girl's Day) trở thành Hội viên danh dự của UNICEF nhờ quyên góp số tiền từ thiện lớn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 16 / 07 / 2019

Hyeri (Girl's Day) trở thành Hội viên danh dự của UNICEF nhờ quyên góp số tiền từ thiện lớn

Hyeri (cựu thành viên nhóm nhạc nữ Girl's Day) đã trở thành hội viên của UNICEF Honors Club - nơi tập trung những nhà tài trợ quyên góp 100 triệu won.

Ngày 15/7, công ty quản lý Creative group ING tiết lộ: 'Hyeri mới gia nhập UNICEF Honors Club gần đây và dự kiến sẽ tham dự lễ trao tặng giấy chứng nhận tại Uỷ ban UNICEF Hàn Quốc vào ngày 26/7'.

 


UNICEF Honors Club mà Hyeri gia nhập là tổ chức của những nhà tài trợ quyên góp hơn 100 triệu won cho Ủy ban UNICEF Hàn Quốc để giúp đỡ các em nhỏ trên toàn thế giới. Hội viên của tổ chức này có thể kể đến như Ahn Sung Ki, Kim Yuna, Kim Hye Soo, Jin (BTS)...

Không chỉ quyên góp, Hyeri còn dự kiến sẽ tham gia nhiều hoạt động quảng bá đa dạng như chiến dịch Schools for Asia do UNICEF tiến hành.

Kết quả hình ảnh cho hyeri girls day fansign
 

Chiến dịch Schools for Asia là dự án hỗ trợ giáo dục trẻ em châu Á với đối tượng là các em nhỏ sinh sống tại 11 quốc gia châu Á như Mông Cổ, Nepal, Ấn Độ, Butan, Bangladesh, Lào, Việt Nam... Số tiền do Hyeri tài trợ sẽ được sử dụng để thiết lập chương trình đào tạo giáo viên, giáo dục về cách sinh hoạt và phòng chống AIDS, hỗ trợ dụng cụ giảng dạy cũng như xây dựng trường học nhằm giúp các trẻ em thuộc tầng lớp không được xã hội để ý đến trong phạm vi châu Á có thể tiếp nhận giáo dục trong môi trường an toàn và sạch sẽ.

Theo bạn liệu có nên làm rõ và kiện cáo Mnet về nghi vấn gian lận ProduceX101?
  • Có, dù thế nào cũng phải trả lại công bằng cho các TTS khác

    Có, dù thế nào cũng phải trả lại công bằng cho các TTS khác

    0%
  • Không, Mnet sẽ không thua kiện và kết quả cũng không thay đổi

    Không, Mnet sẽ không thua kiện và kết quả cũng không thay đổi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày