Hyerin (EXID) tiết lộ từng yêu phải "trai hư", miêu tả ISAC biến thành "màu hường phấn" vì các cặp idol hẹn hò nhau - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 24 / 01 / 2019

Hyerin (EXID) tiết lộ từng yêu phải "trai hư", miêu tả ISAC biến thành "màu hường phấn" vì các cặp idol hẹn hò nhau

Hyerin đã tham gia chương trình Video Star (MBC Every1) phát sóng ngày 22/1 với vai trò khách mời và chia sẻ những câu chuyện hậu trường thú vị khi ghi hình Đại Hội Thể Thao Idol.

Hyerin đã tham gia chương trình Video Star (MBC Every1) phát sóng ngày 22/1 với vai trò khách mời và chia sẻ những câu chuyện hậu trường thú vị khi ghi hình Đại Hội Thể Thao Idol.

Ngày hôm đó, MC đặc biệt Sandara Park đã muốn xác nhận sự thật từ Hyerin khi hỏi: "Tôi nghe nói có nhiều cặp đôi 'thả thính' nhau tại Đại hội Thể thao Idol". Thấy thế, Hyerin liền đáp lại: "Đúng vậy". Cô còn khiến các MC ngạc nhiên khi chia sẻ: "Đặc biệt, chúng ta có thể thấy nhiều cặp đôi tại lễ khai mạc và bế mạc của chương trình".

Kết quả hình ảnh cho hyerin exid isac

 

Hyerin đã khiến ai ai cũng phải tò mò khi chia sẻ: "Những idol đang hẹn hò cứ nhìn nhau suốt. Ngay cả khi đi lướt qua nhau, họ cũng phải chạm tay một cái mới được. Tôi nhìn thấy nhiều điều thú vị lắm. Cả sân vận động trong nhà đâu đâu cũng thấy màu hường phấn”. Nữ idol còn hào hứng tái hiện lại cảnh tượng các cặp đôi idol chạm khẽ vào tay nhau bằng cách đóng cặp với nữ diễn viên Lee Chae Young - một người bạn thân thiết của cô cũng cũng xuất hiện trong Video Star lần này.

 

Nữ ca sĩ cũng bất ngờ thổ lộ cô đã phải khổ sở vì chứng rụng tóc.

Hyerin cho biết: "Tôi đang có dấu hiệu rụng tóc. Hiện giờ, tôi đang sử dụng tóc giả". Tiếp đó, cô đã chỉ ra nguyên nhân: "Bởi vì công việc của một idol đòi hỏi phải uốn, nhuộm và tẩy màu tóc nên ngày nào da đầu tôi cũng phải chịu đau đớn. Dù vậy, nguyên nhân lớn nhất chính là khi chị Solji bị bệnh và nhóm chúng tôi có một khoảng thời gian dừng toàn bộ các hoạt động. Có lẽ vì vậy nên tôi đã cảm thấy áp lực hơn". Trước đó, Solji đã có thời kỳ tạm ngưng hoạt động do phải điều trị căn bệnh suy tuyến giáp. Tuy nhiên, sau khi hồi phục sức khỏe, cô đã quay trở lại trong sự cổ vũ của các fan hâm mộ.

 

Kết quả hình ảnh cho hyerin exid i love you
 

Cũng trong chương trình lần này, Hyerin đã thành thật chia sẻ về chuyện hẹn hò yêu đương của bản thân mình. Cô thổ lộ mình từng hẹn hò với hai "bad boy”. Hyerin cũng hé lộ về tính trăng hoa của một người bạn trai cũ: "Tôi từng có mối quan hệ mập mờ với một người. Tôi cảm thấy có thiện cảm đặc biệt dành cho anh ta, nhưng về sau tôi mới biết, anh ta đang hẹn hò với một người bạn mà tôi quen. Chuyện còn tồi tệ hơn khi anh ta bắt đầu 'thả thính' cả một chị và một em gái mà tôi biết".

Hyerin nhấn mạnh một lần nữa: "Tôi muốn nổi cả da gà vì anh ta. Anh ta thậm chí còn cùng tôi xem bộ phim mà anh ta đã xem với những cô gái khác trước đó", "Điều tôi muốn nói chính là đừng có gặp một người đàn ông giả tạo". Không chỉ vậy, cô cho biết bản thân đã trực tiếp chứng kiến cảnh người bạn trai còn lại ngoại tình.

Hyerin cho biết: "Tôi thấy anh ta nắm tay và đi cùng một cô gái nào đó nên đã cả gan đuổi theo họ. Trong lúc hai người đó gọi đồ uống tại một cửa hàng, tôi đã ngồi xuống phía đối diện. Khoảnh khắc ánh mắt của người con trai đó hướng về tôi, tôi đã lấy chiếc túi xách che mặt đi. Lúc đó, tôi đã khóc. Anh ta vẫn thản nhiên giả vờ không biết". Cô cũng chia sẻ mình đã cắt đứt liên lạc từ ngày hôm đó.

Buổi phát sóng lần này của chương trình Video Star đã cho thấy nét cuốn hút của sự thành thực và hồn nhiên của Hyerin.



Bạn nghĩ gì trước tin tức hẹn hò của Kang Daniel và Jihyo (Twice)?
  • Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    0%
  • Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày