Hyomin chuẩn bị tái xuất với một trải nghiệm âm nhạc chưa từng thử qua trước đây - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 04 / 01 / 2019

Hyomin chuẩn bị tái xuất với một trải nghiệm âm nhạc chưa từng thử qua trước đây

Ca sĩ Hyomin sẽ quay trở lại với ca khúc mới "U Um U Um" kỷ niệm 10 năm ra mắt.

Để đánh dấu mười năm debut, Hyomin sẽ khởi động các hoạt động chính thức với việc phát hành ca khúc mới U Um U Um lúc 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 20/1. Cô từng nhận được nhiều tình cảm của khán giả qua ca khúc Mango phát hành tháng 9/2018. Chỉ sau bốn tháng, nữ ca sĩ lại tiếp nối hành trình miệt mài không ngừng nghỉ từ năm 2018 sang năm 2019 với một digital single mới.

 

Trong thời gian qua, Hyomin đã có nhiều hoạt động sôi nổi tại Trung Quốc với loạt hit Nice Body, Sketch, Mango. Nữ ca sĩ cũng nhận được sự yêu mến nồng nhiệt khi chiếm giữ vị trí số một trên BXH Billboard China V Chart của Mỹ và BXH YinYueTai - trang MV hàng đầu tại Trung Quốc.

Đặc biệt, trong lần quảng bá Mango, cô đã thu hút sự chú ý với concept độc đáo, làm nổi bật sự dí dỏm cũng như tạo nên thế giới âm nhạc trưởng thành hơn, phổ biến hơn. Với vị thế vững chắc trong vai trò nữ ca sĩ solo, ca khúc mới của Hyomin lần này đang nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Đại diện công ty quản lý đang khiến sự kỳ vọng của nhiều người dâng cao khi chia sẻ: "Hyomin đang tập trung làm việc để chuẩn bị cho việc phát hành bài hát mới lần này và mini album tháng sau. Lần này, Hyomin sẽ thử thách với thể loại mới, hứa hẹn sẽ mang những sắc màu mới mẻ của cô đến với công chúng yêu nhạc".

Hiện tại, Hyomin - nữ ca sĩ nhận được nhiều tình cảm của công chúng Hàn Quốc cũng như Trung Quốc - đang tập trung chuẩn bị để gặp lại công chúng với một solo album mới. Đó là mini album vol.3 phát hành vào tháng 2, tiếp nối digital single lần này.



Theo bạn nghĩ việc B.I rời khỏi iKON là nên hay không nên?
  • Nên, B.I sẽ làm ảnh hưởng đến nhóm

    Nên, B.I sẽ làm ảnh hưởng đến nhóm

    0%
  • Không nên vì B.I không hề sử dụng ma túy

    Không nên vì B.I không hề sử dụng ma túy

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày