Hyomin không hề cảm thấy thoải mái khi scandal cũ bị đào bới - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 20 / 04 / 2017

Hyomin không hề cảm thấy thoải mái khi scandal cũ bị đào bới

Xong sự việc này nhóm T-ara còn đối mặt với những áp lực còn nặng nề hơn.

Có thể nói, việc T-ara được minh oan sau 5 năm trong scandal bắt nạt với cựu thành viên Ryu Hwa Young là một trong những chủ đề nóng nhất tại Kpop đầu năm 2017. Tuy nhiên, khi mà nhân viên, cánh báo chí và Hwa Young liên tục "lời qua tiếng lại", thì các thành viên hiện tại của T-ara vẫn quyết định giữ thái độ im lặng trước sự việc này.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, thành viên Hyomin đã có dịp trải lòng về scandal cũ cũng như cách mà người hâm mộ đã giúp nhóm vượt qua khoảng thời gian khó khăn. Hyomin cũng chia sẻ, cô cảm thấy nặng nề khi chuyện cũ bị "đào bới" lại và một lần nữa thu hút sự chú ý của công chúng.

Hyomin High Cut

Trong một buổi chụp ảnh và phỏng vấn gần đây với tạp chí High Cut, Hyomin chia sẻ: "Nhiều năm đã trôi qua, và tôi cũng dần trở nên thờ ơ đến mức tôi không chắc chắn rằng liệu điều đó có còn khiến chúng tôi phải bận tâm suy nghĩ nữa hay không. Tôi chưa bao giờ có suy nghĩ kiêu như: "Thật tốt khi ít nhất giờ đây mọi thứ cũng đã được phơi bày". Tôi chỉ cảm thấy nặng nề trước thực tế rằng, câu chuyện đó bây giờ lại được nhắc đến một lần nữa".

Nhớ về khoảng thời gian khó khăn trước đây, Hyomin cũng không quên chia sẻ niềm cảm kích trước sự ủng hộ của người hâm mộ: "Khi chúng tôi bị chỉ trích hoặc trải qua những thời điểm khó khăn, đã có lúc, người hâm mộ của chúng tôi thậm chí còn không thể tự hào nói rằng họ là fan của T-ara được. Không phải là chúng tôi có thêm sức mạnh khi người hâm mộ nói với cả nhóm điều gì đó, nhưng chúng tôi thật sự biết ơn vì họ đã đối xử với T-ara như thể không có chuyện gì xảy ra".

Hyomin High Cut

Sự kiện T-ara được minh oan bắt đầu từ tháng 2 và tiếp tục kéo dài đến gần 2 tháng sau đó với hàng loạt nguồn tin từ nhân viên, quản lý hay stylist cũ đồng loạt tố cáo sự giả dối của chị em Hwa Young - Hyo Young. Dẫu giờ đây sự thật đã được phơi bày, nhưng người hâm mộ của nhóm lại tiếp tục phải đối mặt với một cơn khủng hoảng mới khi hợp đồng của các cô gái với công ty quản lý MBK đã và sẽ lần lượt hết hiệu lực, đồng thời T-ara sẽ phát hành album cuối cùng với tư cách cả nhóm vào tháng 5 này.



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày