Hyomin (T-ara) chọn Red Velvet là nhóm nữ đáng quan tâm nhất thời điểm hiện tại - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 27 / 07 / 2017

Hyomin (T-ara) chọn Red Velvet là nhóm nữ đáng quan tâm nhất thời điểm hiện tại

Bên cạnh đó, Hyomin cũng chia sẻ thêm về mối quan hệ giữa các thành viên T-ara cũng như trả lời câu hỏi sẽ lựa chọn thế nào nếu được sinh ra 1 lần nữa.

Mới đây, Hyomin (T-ara) vừa có một buổi chụp ảnh và phỏng vấn với tạp chí International bnt. Trong cuộc phỏng vấn này, Hyomin đã có dịp nhìn lại sự nghiệp của mình với tư cách là một thành viên T-ara, cũng như chia sẻ về nhiều câu chuyện thú vị khác liên quan đến công việc và cuộc sống của cô.

Hyomin International bnt

Trong buổi trò chuyện với International bnt, Hyomin chia sẻ rằng mặc dù T-ara đã trải qua một số thời điểm vô cùng khó khăn, nhưng cô tin rằng giờ đây mình đã trở nên hạnh phúc hơn rất nhiều vì cô biết cách trân quý những điều nhỏ nhặt nhất.

Sau đó, Hyomin cũng bày tỏ tình yêu của mình dành cho các thành viên T-ara: "Ban đầu, chúng tôi gặp nhau với tư cách là những người đồng nghiệp đơn thuần. Nhưng giờ đây, chúng tôi đã trở thành một gia đình lớn".

Hyomin International bnt

Khi được hỏi rằng liệu cô có lựa chọn cuộc sống tương tự như bây giờ nếu được sinh ra lần nữa hay không, Hyomin tự tin trả lời: "Chắc chắn rằng sẽ có những thời điểm rất khó khăn, nhưng tôi đã nhận được rất tình yêu thương, hơn cả những gì tôi xứng đáng nhận được. Nếu tôi được sinh ra một lần nữa, tôi chắc chắn vẫn sẽ đưa ra quyết định tương tự, vẫn sẽ là một thành viên của T-ara".

Hyomin cũng chia sẻ suy nghĩ của mình về lứa thần tượng hậu bối hiện nay: "Tôi cảm thấy có chút kỳ lạ mỗi khi tôi nhìn thấy họ. Tôi có chút ghen tị vì họ còn quá trẻ trung và xinh đẹp". Sau đó, Hyomin đã lựa chọn Red Velvet là nhóm nữ hậu bối mà cô đặc biệt quan tâm trong thời gian gần đây, vì âm nhạc chất lượng cũng như hình ảnh tươi mới của nhóm.

Hyomin International bnt

Một số hình ảnh khác của Hyomin trong buổi chụp hình cùng tạp chí International bnt!

Hyomin International bnt

Hyomin International bnt

Hyomin International bnt

Hyomin International bnt



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày