Hyoyeon ra mắt MV solo cực chất, đồng thời bật mí về kế hoạch trở lại của SNSD - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ sáu - 02 / 06 / 2017

Hyoyeon ra mắt MV solo cực chất, đồng thời bật mí về kế hoạch trở lại của SNSD

Sản phẩm mới của Hyoyeon là một lời khẳng định tài năng ca hát của "nữ hoàng khiêu vũ" SNSD.

Hyoyeon (SNSD) comebcak solo

Đúng ngày 1 tháng 6 vừa qua, Hyoyeon (SNSD) đã chính thức tung ra ca khúc nhạc dance sôi động "Wannabe" kết hợp cùng cái tên đình đám SanE. Cô gái cá tính cũng vừa có sân khấu trở lại đầu tiên khá ấn tượng trên show M!Countdown số 1 tháng 6.

Hyoyeon (SNSD) comebcak solo

Để quảng bá cho sự trở lại này, Hyoyeon đã thực hiện cuộc phỏng vấn ngắn với một tạp chí, nơi cô chỉa sẻ nhiều điều thú vị. Nữ thần tượng cho biết cô đã củng cố hình ảnh của một “nữ hoàng khiêu vũ”, cái đã gắn bó với mình từ trước đến nay. "Tôi yêu cái danh hiệu nữ hoàng biểu diễn. Nhưng tôi vẫn không hài lòng về những gì mình thể hiện trên sân khấu comeback trong tập phát sóng vừa qua. Tôi luôn luôn lên kế hoạch tập luyện để làm sao có thể làm tốt ở cả hai việc hát hay và nhảy cũng điêu luyện. Tuy nhiên điều đó thật là khó. Tôi nghĩ điều đó có thể trở thành hiện thực nếu như tôi tiếp tục tập luyện chăm chỉ hơn nữa. Tôi luôn phân vân giữa việc hát hoặc thể hiện một điệu nhảy hoàn hảo. Tất nhiên, tôi nên làm tốt ở cả hai đúng không? Đây là cảm giác khi tôi nhớ đến BoA, cô ấy thật là tuyệt vời". cô nói.

Hyoyeon (SNSD) tiết lộ màn comeback của SNSD

Trong khi đó, SNSD sẽ kỷ niệm sinh nhật 10 tuổi, các cô gái đang chuẩn bị phát hành album kỷ niệm 10 năm. Chia sẻ về chuyện này, Hyoyeon nói, "Sự chuẩn bị đang diễn ra suôn sẻ".

Cô giải thích thêm, "Kỷ niệm 10 năm của chúng tôi và cũng có một khoảng trống khá lớn giữa album lần này và album trước đó, chúng tôi chuẩn bị tinh thần hơi lâu. Vì đây là album đầu tiên của chúng tôi trong mấy năm qua với tư cách là một nhóm đầy đủ, chúng tôi đang rất cẩn thận với việc lựa chọn các bài hát và cũng tìm hiểu kỹ lưỡng mọi thứ. Bạn có thể mong đợi những điều tốt nhất".

Hyoyeon (SNSD) tiết lộ màn comeback của SNSD

Qua những gì mà Hyoyeon chia sẻ thì chắc chắn rằng lần trở lại này của SNSD sẽ lợi hại hơn xưa. Hãy cùng chờ đợi và ủng hộ cho các cô nàng nhé!



Visual nam nào có khuôn mặt đẹp nhất trong giới Kpop?
  • Mark (Got7)

    Mark (Got7)

    0%
  • Jinwoo (WINNER)

    Jinwoo (WINNER)

    0%
  • Eunwoo (Astro)

    Eunwoo (Astro)

    0%
  • T.O.P (Big Bang)

    T.O.P (Big Bang)

    0%
  • Jaejoong (JYJ)

    Jaejoong (JYJ)

    0%
  • EXO

    EXO

    0%
  • Jin (BTS)

    Jin (BTS)

    0%
  • L (Infinite)

    L (Infinite)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày