Hyoyeon tâm sự sau 10 năm cống hiến cho SNSD: "Sự quan tâm của công chúng không còn là áp lực nữa." - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 31 / 08 / 2018

Hyoyeon tâm sự sau 10 năm cống hiến cho SNSD: "Sự quan tâm của công chúng không còn là áp lực nữa."

SNSD Hyoyeon tìm được chính mình với vai trò DJ.

Ngày 30/8, tạp chí Singles đã đăng tải hình ảnh họa báo mới của Hyoyeon. Tháng 4 vừa qua, cô đã phát hành album "Sober", đồng thời lấy nghệ danh mới là "DJ HYO" và hiện đang hoạt động sôi nổi với vai trò DJ. Cô chia sẻ cảm nghĩ về hình ảnh mới của mình: "Với vai trò này tôi cảm thấy như tìm được bản thân mình nhiều hơn. Cho dù trong nhóm tôi được biết đến với hình ảnh giỏi vũ đạo và tính tình phóng khoáng, tuy nhiên, ở đây tôi muốn cho mọi người thấy nhiều hơn về con người tên là 'Hyoyeon'. Những ý kiến mà tôi nhận được khi hoạt động với tư cách một DJ cũng giúp tôi trở thành một người cứng cỏi hơn".

Kết quả hình ảnh cho hyoyeon single magazine

Nếu chọn ra thành viên tích cực và hoạt bát trong SNSD, chắc chắn sẽ là Hyoyeon. Tại buổi chụp hình, cô đã đem đến bầu không khí ấm áp và thân thiện cùng với các staff. Hyoyeon cũng thể hiện nguồn năng lượng tươi sáng: "Tôi luôn nhận được nguồn năng lượng tích cực từ những người mà mình ở bên cạnh. Sẽ có khi công việc không được trôi chảy và bản thân mình cũng khó chịu. Những lúc như vậy, tôi sẽ không nói những lời bất mãn. Đằng nào cũng vậy, nên hãy cứ tận hưởng thôi. Nhóm chúng tôi tập trung những kiểu người như vậy, nên khi trình diễn hay tham gia chương trình truyền hình cũng luôn luôn náo nhiệt. Tất cả mọi người xung quanh đều là những điều nhỏ bé hạnh phúc đối với tôi".

Kết quả hình ảnh cho hyoyeon single magazine

Hyoyeon đã làm việc không ngừng nghỉ trong suốt 10 năm hoạt động cùng SNSD. Cô cho biết: "Thời gian càng trôi đi, sự quan tâm của công chúng cũng không còn là áp lực nữa. Thật thú vị khi được thể hiện bản thân mình và chia sẻ những điều mình yêu thích. Trái lại, tôi cần có trách nhiệm phải sống thật nghiêm túc. Có lẽ do phải vượt qua quãng thời gian bảy năm làm thực tập sinh cách đây lâu rồi, nên tôi mới có thể làm việc không ngừng được như vậy. Chính khoảng thời gian tôi tập trung hết mình đó, đã làm nên 10 năm của SNSD".



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày