Hyoyeon tiết lộ lý do khiến cô quyết định kí tiếp hợp đồng với SM Entertainment - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 23 / 07 / 2018

Hyoyeon tiết lộ lý do khiến cô quyết định kí tiếp hợp đồng với SM Entertainment

Trong 1 bài phỏng vấn gần đây, Hyoyeon đã có cơ hội trải lòng nhiều hơn về cuộc sống của cô. Trong đó, phần được...

Trong 1 bài phỏng vấn gần đây, Hyoyeon đã có cơ hội trải lòng nhiều hơn về cuộc sống của cô. Trong đó, phần được đông đảo khán giả quan tâm nhất là lí do khiến cô tái kí hợp đồng cùng SM, thay vì rời đi như 3 thành viên khác là Sooyoung, Tiffany và Seohyun.

Hyoyeon chia sẻ : “Tôi tôn trọng quyết định của mỗi người, đó là cuộc sống của họ. Tôi cho rằng sẽ không công ty nào có thể ủng hộ tôi tốt hơn SM. Giống như lòng trung thành vậy, nhưng cùng lúc đó sự không trung thành cũng ảnh hưởng đến tôi. Tôi đã ở đây từ năm 2000, vì thế đã rất quen thân và gắn bó với các nhân viên rồi”.

Khi được hỏi vì sao lại lựa chọn trở thành một DJ trong khi các thành viên khác thử sức trong các dự án solo và diễn viên, Hyoyeon trả lời: “Tôi nghĩ đây là một quyết định đúng đắn. Tuy có nhiều áp lực nhưng thực sự rất vui. Được làm thứ gì đó mới mẻ và đam mê chính là hạnh phúc. Tôi cũng thấy hồi hộp với những lời nhận xét về sân khấu DJ của mình.”

Chia sẻ về việc trở thành một DJ: “Bắt nguồn từ đam mê nhảy của tôi, nếu như kết hợp một chút chuyển động sẽ thật tuyệt vời, đó là lý do tôi bắt đầu hứng thú với DJ. Để giải đáp những băn khoăn trong việc kết hợp chúng, tôi đã làm việc với các DJ mixer và bắt đầu cảm thấy mình có thể làm nhạc từ lời tư vấn của những người chuyên nghiệp.” Cô cũng chia sẻ rằng niềm yêu thích bắt đầu từ khi “The boys” và “I got a boy” được quảng bá nhưng mới chính thức quyết định trở thành DJ một năm trước.

 



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày