HyoYeon: "Tôi muốn được đánh giá như một ca sĩ nhảy giỏi" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ hai - 05 / 06 / 2017

HyoYeon: "Tôi muốn được đánh giá như một ca sĩ nhảy giỏi"

Ngoài ra cô nàng cũng tiết lộ kỷ niệm 10 năm của SNSD đang chuẩn bị hết sức cẩn thận và chu đáo.

Mới đây, thành viên nhảy chính của “nhóm nhạc nữ quốc dân” SNSD HyoYeon đã trở lại với một sản phẩm solo mang tên “Wannabe”. HyoYeon đã có một sự trở lại ngoạn mục, với một ca khúc là sự kết tinh độc đáo, gây nghiện. Theo một dòng nhạc mạnh mẽ và đột phá hơn, HyoYeon sẽ đem “Wannabe” lên sân khấu với vai trò là "nữ hoàng biểu diễn”.

Về lần trở lại này, HyoYeon đã có dịp gặp gỡ các phóng viên trong  phòng chờ Mnet "M Countdown". Cô nàng đã tiết lộ suy nghĩ về ca khúc khi đem nó lên sân khấu cũng như kế hoạch tương lai của mình và SNSD.

Đây là ca khúc solo thứ hai. Khoảng thời gian này như thế nào?

Khi tôi lần đầu tiên cho ra mắt một ca khúc solo, đó là một gánh nặng khiến tôi cảm thấy lo lắng. Nhưng lần này, tôi đã hoàn thành việc thu âm cũng như luyện tập vũ đạo nhiều lần. Vì vậy, tôi đã bớt lo lắng hơn so với suy nghĩ vào lần đầu tiên ra mắt với công việc solo.

Bạn nghĩ gì về danh hiệu “nữ hoàng biểu diễn”?

Nó thực sự tốt. Tôi có thể biểu diễn với sự tự tin. Nhưng cũng có rất nhiều rắc rối giữa biểu diễn và diễn live. Cả hai đều phải tốt, nhưng điều này rõ ràng là khó. Nếu cố gắng nhiều hơn, bạn sẽ có thể làm tốt bất cứ điều gì. Tôi thực sự cảm thấy rằng tiền bối BoA thật sự tuyệt vời trong lĩnh vực này.

"Hit the Stage" Season 2, Bạn có tham gia không?

Tôi không biết nữa. Điều này thực sự khó khăn. Tôi rất tham lam và muốn làm thật tốt trên sân khấu. Nếu với tư cách là khách mời, tôi sẽ tham gia vô điều kiện.

Nếu được đánh giá thì bạn muốn được đánh giá với tư cách “ca sĩ solo” như thế nào?

Tôi muốn đánh giá như là một ca sĩ nhảy giỏi. Trong quá khứ, từ "nhảy múa" đã khiến tôi trở nên phấn khích. Có lẽ đó là điểm mạnh của tôi. Bây giờ tôi muốn nhấn mạnh phần này, suy nghĩ của tôi là thực hiện những gì mình có thể làm tốt.

Kỉ niệm 10 năm ra mắt của Girls" Generation đã được chuẩn bị như thế nào?

Nó đã được chuẩn bị rất tốt. Đây là một khoảng thời gian dài kể từ khi chúng tôi ra mắt. Vì đã lâu rồi chúng tôi không hoạt động nhóm và đây là kỷ niệm 10 năm . Việc chọn bài hát và mọi thứ khác đang được diễn ra rất cẩn trọng  Hy vọng rằng chúng tôi sẽ không phụ lòng mong đợi của mọi người.

Ca khúc vừa ra mắt của HyoYeon.

Hoạt động solo của HyoYeon cũng nằm trong chuỗi hoạt động kỉ niệm 10 năm ra mắt của SNSD. Với sự chuẩn bị kĩ lưỡng, các cô gái nhà SM hứa hẹn sẽ đem đến những sản phẩm âm nhạc đáng mong chờ.



Bạn đã trải qua những dấu hiệu nào khi trở thành fan "lão làng" Kpop?
  • Cài nhạc chuông giá 15.000đ

    Cài nhạc chuông giá 15.000đ

    0%
  • Dạo quanh các diễn đàn

    Dạo quanh các diễn đàn

    0%
  • Từng có một account Me2day hay Cyworld

    Từng có một account Me2day hay Cyworld

    0%
  • Mong ngóng những số báo đặc biệt

    Mong ngóng những số báo đặc biệt

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày