Hyoyeon tung MV "Wannabe” “cảnh cáo” các anh chàng playboy - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ tư - 14 / 06 / 2017

Hyoyeon tung MV "Wannabe” “cảnh cáo” các anh chàng playboy

Với cô nàng mọi quan hệ phải trở nên rõ ràng nếu không hãy kết thúc.

Đầu tháng 6 vừa qua, Hyoyeon đã trở lại sàn đấu Kpop với MV cực chất “ Wannabe” phủi bụi và đầy cá tính. Cô cho biết,“Wannabe” là một bản dance pop  mạnh mẽ mang nội dung “cảnh cáo” các anh chàng playboy chuyên đùa giỡn, bỡn cợt tình yêu của các cô gái.

 

MV “Wannabe” chất miễn bàn của Hyoyeon.

Hyoyeon cũng chia sẻ thêm ý kiến của mình “Tôi nghĩ thực sự sẽ rất tốt nếu các mối quan hệ đều kết thúc rõ ràng. Cũng giống như trong tình yêu, bạn sẽ cảm thấy rất tốn thời gian khi phải ở bên người đó và tạo cảm giác cho họ. Sau đó là tự làm tổn thương chính mình và cả những người khác. “ Wannabe” chính là như thế, một khi không thể níu giữ và bị lừa dối, hãy kết thúc rõ ràng ngay.

Đi sâu hơn vào vấn đề này, cô nói thêm: “Nói thì đúng là nên như vậy, nhưng trong thực tế thì tôi không làm được điều đó. Tôi có một khoảng thời gian khó nhìn nhận mọi việc, mọi tình huống một cách chín chắn và các thành viên SNSD đã lo lắng cho tôi vì điều đó. Khi tôi làm việc, tôi không hay để ý xung quanh lắm, còn khi ở cùng các thành viên khác thì tôi lại trêu đùa mọi người rất nhiều. Đi đâu chơi, tôi cũng muốn được hết mình mà chẳng hối tiếc điều gì”.

Đối với sự trở lại này, Hyoyeon đã hợp tác cùng rapper San E và làm nên MV hoàn hảo. Hyoyeon nói đùa: “Tôi đã không tiết lộ điều gì về màn comeback này cho các thành viên SNSD. Và sau khi họ xem MV thì họ đã chúc mừng tôi và bảo nó rất tuyệt.

Một ngày trước đó, Hyoyeon đã xuất hiện trong chương trình radio của đài Kangta, "Kangta’s Starry Night." Khi được hỏi về thói quen ăn uống, cô trả lời, "Tôi thường đi đến các lễ hội ở địa phương để thưởng thức các món ăn theo mùa. Tôi thích tôm và hàu nên thường đến các nơi như Sorae Port, Yeonan Pier và Tongyeong."



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày