HyunA bật mí về kế hoạch comeback, nhắn nhủ bạn trai E'Dawn: "Anh sẽ giúp em chứ?" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 20 / 12 / 2018

HyunA bật mí về kế hoạch comeback, nhắn nhủ bạn trai E'Dawn: "Anh sẽ giúp em chứ?"

Ngày 18/12, thông qua một buổi livestream trên tài khoản SNS của HyunA, cặp đôi HyunA và E'Dawn đã đề cập tới kế hoạch hoạt động trong năm 2019: "Chúng tôi mong muốn được gặp fan hâm mộ đầu tiên".

Ngày hôm đó, HyunA và E'Dawn đã livestream trên SNS và giao lưu trực tiếp với người hâm mộ. Cặp đôi này từng công khai thể hiện tình cảm thông qua những buổi livestream trước đó. Trong buổi livestream ngày 18/12, họ không chỉ thoải mái thể hiện tình cảm ngọt ngào dành cho nhau mà còn thẳng thắn chia sẻ về kế hoạch hoạt động trong năm 2019.

 

Có vẻ như HyunA đã lên kế hoạch cụ thể cho những hoạt động sắp tới của mình. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ: "Tôi sẽ bắt đầu thu âm album từ năm nay". Tiếp đó, cô nhấn mạnh: "Có nhiều việc tôi muốn thực hiện trong năm 2019. Trước hết, tôi đang lên kế hoạch để gặp gỡ các fan hâm mộ. Mong muốn được gặp lại người hâm mộ sẽ được thực hiện đầu tiên".

Hoạt động comeback lần này sẽ là cơ hội để HyunA khẳng định khả năng âm nhạc của mình như thời kỳ hoạt động solo. Cô chia sẻ: "Tôi thích được đứng trên sân khấu nhất. Tôi cũng đang trăn trở và thận trọng hơn về sân khấu lần này". HyunA còn nói với bạn trai E'Dawn: "Anh sẽ giúp em chứ? Anh có thể sáng tác giúp em mà".

E'Dawn vừa chia sẻ: "Tôi phải gặp các fan hâm mộ của mình", vừa thể hiện mong muốn được gặp người hâm mộ tương tự như HyunA: "Tôi rất nhớ các bạn. Chúng ta đã không gặp nhau khá lâu rồi và tôi vẫn luôn suy nghĩ về việc này. Tôi sẽ gặp các bạn bất cứ khi nào tôi có thể".

Image result for hyuna edawn

 

HyunA và E'Dawn hiện đang hoạt động độc lập sau khi hủy hợp đồng với công ty quản lý cũ Cube Entertainment. Mặc dù có nhiều tin đồn về việc cả hai đang thảo luận với công ty giải trí lớn hay có ý định mở công ty giải trí một thành viên, nhưng kế hoạch hoạt động của tương lai của cặp đôi này vẫn là một ẩn số. Dù vậy, có một điều có thể khẳng định chắc chắn chính là HyunA và E'Dawn vẫn đang tiếp tục mối quan hệ mặn nồng.

HyunA và E'Dawn đang công khai hẹn hò một cách tình tứ và đăng các nội dung "Lovestagram" lên SNS cá nhân mỗi ngày. Từ thành viên của Triple H, cả hai đã trở thành một cặp tình nhân công khai của làng nhạc. Gần đây, cặp đôi này đã đồng hành trong cả chuyện tình cảm lẫn công việc khi cùng nhau thực hiện lịch trình hoạt động như nhận lời mời chụp ảnh từ các thương hiệu thời trang, chụp họa báo cho các tạp chí,... Có khả năng cao họ sẽ tiếp tục sánh vai trong cả hoạt động comeback với câu nói: "Chúng tôi rất nhớ người hâm mộ".

Người hâm mộ đang dành sự quan tâm xem HyunA và E'Dawn sẽ comeback trong năm 2019 với một diện mạo như thế nào.



Bạn nghĩ gì về ca khúc "Zimzalabim" của Red Velvet?
  • Rất hay và gây nghiện

    Rất hay và gây nghiện

    0%
  • Khó nghe và không phù hợp mùa hè

    Khó nghe và không phù hợp mùa hè

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày