Hyungwon (Monsta X) bất ngờ leo lên top trend toàn cầu khiến nhiều người biết đến tài năng của mình hơn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 16 / 01 / 2019

Hyungwon (Monsta X) bất ngờ leo lên top trend toàn cầu khiến nhiều người biết đến tài năng của mình hơn

Các fan hâm mộ đã tặng cho Hyungwon một ngày sinh nhật ý nghĩa.

Bắt đầu từ 0h cho đến hết buổi sáng 15/1 (giờ Hàn Quốc), nhân dịp sinh nhật của Hyungwon, anh đã được đề cập đến hơn 160.000 lần trên Twitter với hashtag #Hyungwonday và leo lên vị trí số 1 top trend toàn cầu. Qua đó, nam thần tượng đã nhận được sự chú ý cao độ của fan hâm mộ trên thế giới và trải qua một sinh nhật càng thêm đặc biệt.

Hyungwon đã khiến cho công chúng phải xôn xao khi đứng đầu top trend toàn cầu của Twitter. Trong suốt thời gian qua, nam ca sĩ đã thể hiện được sức hút đa tài đa nghệ của bản thân.

Nhờ sở hữu visual đỉnh cao cùng chất giọng cuốn hút, Hyungwon đóng một vai trò quan trọng không thể thiếu trong nhóm nhạc Monsta X. Anh còn mở rộng hoạt động của mình sang lĩnh vực DJ với nghệ danh DJ H.ONE và tiếp tục thể hiện những khía cạnh tích cực trên nhiều phương diện của mình.

Kết quả hình ảnh cho hyungwon monsta x

 

Hyungwon đã phát hành single đầu tay Bam!Bam!Bam! vào năm 2017 và có được sự khởi đầu thành công với tư cách DJ kiêm nhà sản xuất. Anh chàng đã thu hút sự chú ý khi dành tặng màn trình diễn EDM cho các fan hâm mộ toàn cầu thông qua sân khấu KCON 2017 Japan x M Countdown do Mnet tổ chức tại Makuhari Messe - trung tâm hội nghị lớn nhất Nhật Bản.

Bên cạnh đó, tháng 7/2018, anh đã cùng DJ nổi tiếng của Châu Âu Jimmy Clash hợp tác phát hành ca khúc My Name (Feat. Talksick), một lần nữa thể hiện đẳng cấp DJ của bản thân mình. Tiếp nối năm 2017, đến năm 2018, anh chàng đã hai năm liền xuất hiện tại Ultra Korea (UMF). Tại đây, Hyungwon đã mang đến một sân khấu cuồng nhiệt và cho thấy hoạt động DJ ngày một mở rộng của mình.

Gần đây, Hyungwon đã khiến người hâm mộ phải xôn xao trước cuộc gặp gỡ giữa anh và DJ hàng đầu thế giới Marshmello.

Trên tài khoản SNS chính thức của Monsta X, Hyungwon đã đăng tải bức ảnh chụp cùng với DJ nổi tiếng thế giới Marshmello. Tư thế thân mật khi chụp ảnh của hai nghệ sĩ đã chứng minh cho sự thân thiết của họ, chính điều này đã khiến cho người xem cũng thấy ấm lòng theo.

Hyungwon đang ngày một tích lũy cho sự nghiệp DJ của mình dựa trên nền tảng từ những hoạt động đa dạng. Anh đã cho thấy được định nghĩa đúng đắn của cụm từ "DJ điển trai" với visual tỏa sáng.

Có biệt danh "Chàng trai bước ra từ truyện tranh" nhờ ngoại hình giống như nhân vật chính trong những bộ truyện tranh thanh xuân, Hyungwon khi ở trên sân khấu đã tỏa sức hút tự nhiên qua tài DJ điêu luyện. Đặc biệt, tại sân khấu Ultra Korea 2018, Hyungwon đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của đông đảo khán giả với âm nhạc và visual càng trở nên rực rỡ hơn dưới ánh đèn sáng chói.

Hình ảnh có liên quan

 

Hyungwon đang tích cực hoạt động ở cả hai vai trò ngôi sao thần tượng và DJ EDM. Anh tạo dựng nên vẻ cuốn hút của riêng mình bằng màu sắc âm nhạc đặc trưng. Trong năm 2019, bên cạnh những hoạt động nhóm chung của Monsta X, Hyungwon cũng dự định sẽ đều đặn hoạt động trong vai trò DJ. Chính vì vậy, fan yêu nhạc càng thêm trông đợi hơn vào âm nhạc mà anh sẽ tạo ra trong tương lai.

Năm 2018, Monsta X - nhóm nhạc của Hyungwon - đã cho phát hành hai ca khúc Jealousy cùng Shoot Out mang sức hút mạnh mẽ và nhận được nhiều sự quan tâm của giới âm nhạc. Đặc biệt, nhóm đã cho thấy được chiều hướng tăng trưởng đáng nể của mình khi không chỉ giành được chiến thắng đầu tiên mà còn mang về tận bốn chiến thắng liên tiếp tại các chương trình âm nhạc trên sóng truyền hình mặt đất. Bên cạnh đó, Monsta X cũng kết thúc thành công world tour [The Connect] với 25 buổi công diễn tại 20 thành phố và tour diễn Jingle Ball - chương trình âm nhạc cuối năm lớn nhất nước Mỹ - khi khuấy động được sự cuồng nhiệt của hơn 120.000 khán giả tại sáu thành phố lớn ở Mỹ. Đồng thời, nhóm cũng nhận được nhiều sự chú ý từ cánh truyền thông trên thế giới.

Dự kiến, ngày 15/1, Monsta X sẽ tham dự và mang đến màn trình diễn đặc biệt trong lễ trao giải Seoul Music Awards lần thứ 28 diễn ra tại Gocheok Sky Dome, quận Guro, Seoul.



Phản ứng của bạn trước tin hẹn hò của Kai (EXO) và Jennie (Black Pink)?
  • Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    0%
  • Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày