Hyunjin (Stray Kids) từng suýt bị một nhóm tôn giáo lạ bắt cóc khi còn là thực tập sinh - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 28 / 02 / 2019

Hyunjin (Stray Kids) từng suýt bị một nhóm tôn giáo lạ bắt cóc khi còn là thực tập sinh

Hyunjin (Stray Kids) đã chia sẻ trải nghiệm đáng sợ của mình hồi còn là thực tập sinh.

Thông qua kênh YouTube chính thức của Stray Kids, câu chuyện ly kỳ hồi còn thực tập tại JYP của Hyunjin đã khiến công chúng chú ý. Lúc đó, anh đang trò chuyện với Woojin về webtoon có liên quan đến vấn đề giả mạo.

Nam thần tượng đã có những chia sẻ khiến khán giả bất ngờ: "Tôi cũng từng bị lôi kéo vào một tôn giáo giả mạo giống y như trên webtoon".

Hồi còn là thực tập sinh, anh đã bị một người nào đó kéo lại khi đang đi trên đường. Anh kể lại: "Tôi cứ tưởng đó là lời đề nghị casting và nói 'Xin lỗi'. Tôi định đi tiếp nhưng người đó đã giữ tôi lại và bảo 'Không được. Cậu phải nói chuyện với tôi ngay'". Kẻ khả nghi nhìn mặt Hyunjin và hỏi: "Nhìn sắc mặt cậu không tốt lắm", "Dạo này có chuyện gì khiến cậu mệt mỏi à?".

 

 

Hyunjin cho biết, vì lúc đó anh mới trở thành thực tập sinh, cũng chính là khoảng thời gian bị công ty trách mắng nhiều nên đã thẳng thắn bộc bạch: "Thực ra, tôi cảm thấy có hơi vất vả". Người đó tiếp tục hỏi: "Cậu cảm thấy mệt mỏi do những người xung quanh hay bản thân mình?", chàng trai ngây thơ cả tin: "Sao anh biết?".

Cuối cùng, Hyunjin bước lên xe buýt cùng kẻ lạ mặt mới gặp mặt lần đầu tiên. Anh chia sẻ: "Tôi đã bước vào một tòa nhà màu trắng kỳ lạ như trong webtoon. Họ dắt tôi vào một căn phòng và bắt tôi thay quần áo. Sau khi thay xong và ra ngoài, những khung cảnh kỳ lạ lại tiếp tục xuất hiện. Ở đó có những bức tượng thần kỳ bí".

 

 

Tất cả mọi người ở đó đều nhìn Hyunjin và nói: "Hãy chào mừng cậu ấy nào". Sau đó, họ đồng loạt đứng bật dậy chúc mừng. Sau khi dắt anh đến một căn phòng khác, những người đó nói: "Hãy đưa cho chúng tôi số tiền mà bạn muốn dâng tặng thần linh". Khi ấy, Hyunjin có 55.000 won nhưng không muốn đưa cả vì tiếc tiền. Anh nói dối là chỉ có 5.000 won và đưa cho họ số tiền đó.

 

 

Những kẻ lửa đảo đã nói với Hyunjin: "Trong vòng 100 ngày, nếu cậu kể với bố mẹ thì tất cả sẽ trở nên vô ích, không còn tác dụng gì nữa". Thành viên Stray Kids vô tư tin lời những người đó và về nhà. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu sự thật, anh nhận ra mình có thể đã rơi vào bẫy của những kẻ lừa đảo.

Hyunjin cho biết, bây giờ nghĩ lại, anh nhận ra mình đã không tỉnh táo trong lúc đó. Nam idol thở phào nhẹ nhõm và chia sẻ: "Nó giống hệt như trong truyện vậy. Bối cảnh cũng giống luôn. Tôi sợ đến nổi cả gai ốc. Nghĩ lại, khi đó tôi rất có thể đã bị bắt cóc rồi, không phải sao?".



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày