"I LUV IT" của PSY đạt all-kill chỉ sau vài giờ phát hành - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ năm - 11 / 05 / 2017

"I LUV IT" của PSY đạt all-kill chỉ sau vài giờ phát hành

Nam ca sĩ nhà YG có thể tạo hit với album comeback thứ 8 không, hãy chờ xem nhé!

PSY comeback tháng 5/2017

Vào ngày 10 tháng 5, PSY đã trở lại với không chỉ một mà đến hai MV hoành tráng là "I LUV IT""New Face" thuộc album phòng thu thứ 8 mang tên "4x2=8". Cả hai MV đều mang phong cách độc đáo và riêng biệt như cá tính của PSY. Có thể nói 2 MV đã giúp người hâm mộ khởi động và bắt đầu chìm đắm trong chuỗi ca khúc của album mới nhất.

Album comeback của PSY đạt all-kill chỉ sau vài giờ phát hành

"I LUV IT" là sản phẩm âm nhạc đặc biệt dường như dành cho một người yêu thích đám đông, sự náo nhiệt. Và nó đã chiếm lĩnh vị trí dẫn đầu trên tất cả 8 bảng xếp hạn nhạc số của Hàn Quốc chỉ vài giờ sau khi phát hành. Tính đến 1h30 sáng (theo giờ Hàn Quốc) vào ngày 11 tháng 5, "I LUV IT" chính thức đánh bại những ca khúc quảng bá trong cùng thời điểm đó để đạt được all-kill thời gian thực. Đây được xem thành tích ấn tượng đầu tiên cho lần comeback này của PSY.

MV "I LUV IT"

Sở dĩ, album mới được trông ngóng nhiều và thu hút sự chú ý từ cộng đồng fan Kpop là bởi vì PSY đã mời nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tham gia. Từ ca sĩ, người mẫu đến diễn viên đình đám đều gật đầu đồng ý tham gia MV của anh chàng. Điển hình như “I LUV IT”, có sự góp mặt của người bạn thân của PSY và cũng là diễn viên điện ảnh đình đám Lee Byung Hun. Ngoài ra, khán giả còn bất ngờ khi Piko Taro (chủ nhân của ca khúc gây bão vừa qua - "PPAP") cũng xuất hiện trong MV vui nhộn này.

MV "New Face"

Còn với MV “New Face”, điểm nhấn là nữ chính xinh đẹp Naeun – thành viên nhóm nhạc Apink.  Phải công nhận rằng, vẻ ngoài gợi cảm của nữ thần tượng đã thu hút khá nhiều sự chú ý của khán giả. Những ca khúc khác trong album cũng hứa hẹn sẽ gây bão bởi có sự góp giọng của nhiều tên tuổi đình đám như G-Dragon, Taeyang (Big Bang),…

Liệu lần này PSY có đạt được chứng chỉ Perfect All-Kill với album “4x2=8” không nhỉ? Bạn đã xem qua 2 MV đang hot này chưa?



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày