'I made' của (G)i-dle đạt thành tích dẫn đầu BXH iTunes của 22 quốc gia - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 01 / 03 / 2019

'I made' của (G)i-dle đạt thành tích dẫn đầu BXH iTunes của 22 quốc gia

Thêm vào đó, ca khúc chủ đề Senorita đã giành hạng nhất trên BXH iTunes Kpop Singles của 19 quốc gia như Mỹ, Anh, Úc, Áo, Canada...

Mini album vol.2 I made phát hành ngày 26/2 của (G)I-dle đã leo lên vị trí số 1 trên BXH iTunes Kpop Albums của 22 khu vực.

(G)I-dle đã cho thấy khí thế hừng hực khi dẫn dầu BXH iTunes Kpop Albums của 22 quốc gia bao gồm Mỹ, Anh, Argentina, Úc, Áo, Canada, Pháp, Đức, Ý, Mexico, Hà Lan, New Zealand, Nga, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ, Việt Nam, Đài Loan, Thụy Điển, Ba Lan, Indonesia, Peru và Malaysia.

 

Thêm vào đó, ca khúc chủ đề Senorita đã giành hạng nhất trên BXH iTunes Kpop Singles của 19 quốc gia như Mỹ, Anh, Úc, Áo, Canada... Đồng thời, bài hát này cũng chứng minh vị thế trên toàn thế giới của (G)I-dle khi lọt vào Top 5 iTunes của 7 quốc gia bao gồm Phần Lan, Hà Lan, Mexico, Đài Loan, Indonesia, Chile, Malaysia.

Trước đó, tính đến 9h (giờ Hàn Quốc) ngày 27/2 - tức ngày thứ hai sau khi phát hành, Senorita đã lọt vào top các BXH chính của Hàn Quốc như No.1 tại Bugs và Naver Music, No.2 tại Soribada. Ngoài ra, MV ca khúc này đã cán mốc 5 triệu lượt xem trên YouTube sau 21 tiếng ra mắt, qua đó dự báo về bản hit thứ ba liên tiếp của (G)I-dle.

 

(G)I-DLE - "Senorita" M/V

Senorita là sản phẩm tiếp theo sau hai ca khúc LatataHann do trưởng nhóm Soyeon sáng tác và viết lời. Đây là một bài hát lôi cuốn cả về phần nghe lẫn phần nhìn khi mang đến sự hài hòa giữa giai điệu gây nghiện hơn so với các tác phẩm trước, chất giọng dày dặn hơn của các thành viên cùng màn trình diễn vũ đạo với độ hoàn thiện cao.

(G)I-dle dự kiến sẽ tiếp tục các hoạt động quảng bá sôi nổi với ca khúc chủ đề Senorita



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày